22: 【 lam nguyện ( bốn ) —— giang lam ôn nói chuyện 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——“Thỉnh Kỳ Sơn Ôn thị ôn nhu lên đài ——”
Ôn nhu vẻ mặt mờ mịt lên đài, không phải, lại là nàng, liền thế nào cũng phải nàng thừa nhận chính mình đệ đệ đoạn tụ sao?
【 lam nguyện ( bốn ) —— giang lam ôn nói chuyện 】
( Quan Âm miếu năm thứ nhất cuối cùng đến năm thứ hai trung )
???
Này không phải ta biểu ca nhi tử sao? Ôn nhu nghi hoặc.
Kim lăng có loại dự cảm bất hảo.
Bình tĩnh nhìn tưởng lấy trầm mặc đáp lại lam tư truy, trong lòng ngược lại hiểu rõ.
Giang lam ôn nói chuyện??? Ôn gia lúc này chưa trùng kiến đi —— mọi người nghị luận sôi nổi.
【 Cô Tô ngày gần đây nhiều có vũ, thêm phía trên lâu chưa xuống núi, lam tư truy cùng lam cảnh nghi hai người mới vừa phân công nhau, mang theo mấy cái tiểu đệ tử mua sắm đồ vật, lam tư truy liền thấy mấy cái tiểu đệ tử tò mò dưới chân núi hết thảy, liền cười làm cho bọn họ đi mua sở cần, canh giờ tới rồi trở về đến này tập hợp.
Mà hắn độc thân một người, bảy đi tám quải mà đi đến một chỗ hẻo lánh phòng ốc trước, cười nhạt bỗng nhiên đọng lại, tay phóng bội kiếm thượng, trình chiến đấu trạng, một nam một nữ đang đứng ở viện môn ngoại, tựa hồ đang ở chờ hắn.
Lam tư truy sắc mặt không vui, nơi này là hắn dùng lương tháng cùng đêm săn đoạt được tiền bạc tích cóp hạ mua một chỗ mà, chủ yếu là mua cấp thúc thúc ôn ninh sở cư, cùng gặp mặt mới vừa rồi tới địa phương.
“Ôn công tử, nhà ta chủ tử cho mời.” Nữ tử chỉ là mở ra viện môn, làm hắn đi vào.
Ôn công tử…… Bọn họ biết chính mình thân phận?!! Như thế nào sẽ?!!
Lam tư truy trong lòng trong nháy mắt nhấc lên thật lớn sóng biển……
Hắn nỗ lực trấn tĩnh: “Ta không họ Ôn, các ngươi nhận sai.”
“Ôn uyển công tử, ngài thúc thúc còn ở chúng ta trên tay, ta tưởng ngươi sẽ không muốn cho chúng ta động thủ đi.”
“Các ngươi rốt cuộc là ai, ta thúc thúc lại ở đâu?!” Lam tư truy cũng không để ý tới, con ngươi mạo mạc danh ánh lửa, hắn một chút, đều không nghĩ lại mất đi người nhà!!!
“Ôn uyển công tử, đắc tội!!”
Hai người liếc nhau, nam tử giơ tay, rút kiếm mà đi, nữ tử cũng lập tức rút kiếm mà đi mà đi.
Lam tư truy lập tức tả hữu né tránh, liên tiếp lui ba bước, rút kiếm nghênh hạ hai người công kích!!
Một đôi nhị,
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf