24

78 4 0
                                    

24: Nghỉ ngơi thời gian / thượng ( trò chơi thiên )
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——























“Nghỉ ngơi đã đến giờ ——”

“Muốn hay không tới chơi trò chơi nha!” Tùy lập tức cười hì hì nói.

Nói giỡn,

Nếu là không chỉnh một chút bọn họ! Hắn liền thực xin lỗi chính mình lỗ tai!!

“Xin hỏi tùy công tử, muốn chơi cái gì trò chơi?” Hiểu tinh trần hỏi.

Ngụy Vô Tiện tổng cảm thấy này nha không chuyện tốt.

“Có khen thưởng, chỉ cần các ngươi thắng, ta liền đưa một phần lễ vật cho các ngươi người thắng, đương nhiên, chỉ có ba người có thể đạt được này phân lễ nha ~” tùy giải cách ly cấm chế, hơn nữa cũng giải ma đạo mọi người cấm động, cấm ngôn, cười tủm tỉm mà nhìn tiên môn bách gia: “Bất quá, nếu có một người thua, các vị tiên môn bách gia, các ngươi cần phải tiểu tâm chính mình mệnh! Bởi vì, trừng phạt sẽ trực tiếp thể hiện ở các ngươi trên người!!!”

Tiên môn bách gia lập tức nóng nảy, nhưng là khẩu không thể khai, thân càng không thể động, mà duyên cũng yên lặng triệu ra một phen kiếm, kiếm chỉ bọn họ, ánh mắt lạnh lùng.

“Lại động một chút, ta kiếm, liền không phải tại đây.”

…………

“Tùy công tử, duyên công tử, này chỉ sợ, không tốt lắm đâu.” Lam hi thần tuy rằng cũng không mừng bọn họ tương lai tác phong, nhưng rốt cuộc tiên môn bách gia cũng không được đầy đủ đều là ác nhân.

“Trạch vu quân, ngươi yên tâm, ta nhiều lắm dùng sấm đánh một chút mà thôi, sẽ không đến chết!” Tùy cười hì hì.

???

Sấm đánh??

Ngươi này cùng muốn bọn họ chết có khác nhau?

Ma đạo mọi người vô ngữ, bắt đầu tưởng niệm nguyệt ——

“Hảo, ta tới nói quy tắc trò chơi!!” Tùy xoa xoa tay, phất tay, tiên môn bách gia mọi người, bao gồm tứ đại gia tộc người, toàn bộ bị hoa tới rồi một bên.

Duyên mặt vô biểu tình: “Quy tắc trò chơi như sau: Một, một ván chỉ có một người thắng, thượng một cái người thắng nhưng lựa chọn tính tham dự ván tiếp theo không, nhưng là nếu hắn / nàng lại lần nữa vì thắng, như vậy liền không tính hắn / nàng thành tích, người thắng thuận vị bài đến hắn / nàng vị thứ hai trên người. Nếu thế hoà, đem lại thêm một hồi trò chơi ——”

Tùy tục thượng: “Nhị, ba vị người thắng trừ bỏ chúng ta chuẩn bị phần thưởng, ta quyết định thêm vào các đưa hắn / các nàng một lần rút thăm trúng thưởng lệ tạp cơ hội nha ——”

“Tam, ván thứ nhất trong trò chơi, ở cố định một cái cảnh tượng trung, các ngươi trên đầu đều sẽ có một cái từ, lẫn nhau chỉ có thể nhìn đến lẫn nhau từ, nhưng không thấy mình trên đầu từ. Ngươi cần làm được làm những người khác làm ra cái kia từ động tác, hoặc là nói ra cái kia từ, một khi người kia làm ra cái kia từ động tác, hoặc là nói ra cái kia từ tức vì đào thải; cuối cùng không có đào thải quá hoặc là đoán ra chính mình trên đầu cái gì từ người kia vì thắng!”

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ