6

520 27 0
                                    

Sáu: 【 hằng ngày tạp chi Lam gia có tử —— đúc kiếm / thượng 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Tấu chương so trường, bổn văn nơi chốn có tư thiết, thả đông đảo











“Thỉnh Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện lên đài ——”

“Rốt cuộc đến phiên ta!” Ngụy Vô Tiện rất là cao hứng, hắn là phi thường chờ mong nhìn thấy chính mình tương lai nhi nữ đâu ——

Hy vọng ngươi nhi tử sẽ không làm ngươi hoài nghi nhân sinh ——

Nguyệt mặc mặc……

Tính, dù sao ôn nhu sẽ cứu giúp ——



【 hằng ngày tạp chi Lam gia có tử —— đúc kiếm / thượng 】
【 hằng ngày tạp chi Lam gia có tử —— đúc kiếm / hạ 】



???Còn có thể một lần trung hai trương, vận khí là thật sự hảo!

“Không phải, nguyệt cô nương, đây là cái gì tạp??”

Ngụy Vô Tiện hoài nghi nhân sinh ——

“Ngụy công tử đừng vội, này thẻ bài có phần chủ phó tuyến, phía trước trừu trung chính là chủ tuyến nhi nữ thẻ bài, mà này hai trương là phó tuyến hằng ngày thẻ bài.” Nguyệt tự hỏi một chút, nhìn về phía ôn nhu: “Ôn nhu cô nương, ta đợi lát nữa cho phép ngươi đi mặt khác khu vực…… Thỉnh làm tốt vì Lam gia người cứu giúp chuẩn bị ——”

Ôn nhu khóe miệng run rẩy.

Lam gia người:??? Chúng ta đã bắt đầu luống cuống ——

Lam Khải Nhân cùng thanh hành quân có loại dự cảm bất hảo.

“…………”

Giang gia bình tĩnh, bọn họ khả năng minh bạch, nếu đại sư huynh ở rể Lam gia…… Phi, không có khả năng!!!




【 vân thâm không biết chỗ

“Tiêu tiêu sái sái chạy lấy người sinh, tiểu gia mới không cần cả đời lưu tại vân thâm làm tiểu cũ kỹ đâu!!”

Đầu tường thượng, một cái bội một lóng tay khoan cuốn vân văn đai buộc trán, một thân lam bạch sắc cuốn vân văn dòng chính giữ mình tay bó thiếu niên lưu loát sạch sẽ mà lật qua tường, ước chừng mười hai mười ba tuổi bộ dáng —— hắn cõng một phen trường kiếm, một tay gối sau đầu, một tay chuyển Lam thị thông hành lệnh, trong miệng còn ngậm căn thảo…………

Trừ bỏ một đôi đào hoa thiển lưu li sắc mắt, gương mặt kia… Rõ ràng là, Lam Vong Cơ ——】



“Không hảo!!! Thanh hành quân cùng lam lão tiên sinh té xỉu!!!”

“Không hảo —— các trưởng lão té xỉu!!!”

Ôn nhu thu được nguyệt ánh mắt cùng tông chủ ánh mắt rất là kỳ quái. Nguyệt nàng có thể lý giải, nhưng là tông chủ ngươi? —— không có thời gian nhiều hơn tự hỏi, ôn nhu xách theo nguyệt cung cấp hòm thuốc chạy nhanh cứu giúp đi.

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ