Mười bốn: 【 giang hi ( năm ) —— này cục, ta bất tử tuyệt không đoạn 】
Chúc đại gia tân niên vui sướng a!!!Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——
“Thỉnh Vân Mộng Giang thị giang vãn ngâm lên đài ——”
…………
Giang hi đột nhiên thấy không ổn, yên lặng cầu nguyện, không cần là ta, không cần là ta, ngàn vạn không cần, duẫn chấp a!! Cứu cứu tỷ tỷ!!!
Giang trừng lên đài, dùng sức một phách.
Nguyệt khóe miệng vừa kéo.
Người khác dùng ấn, ngươi dùng chụp, tuyệt ——
【 giang hi ( sáu ) —— không dám có từ thế ý 】
【 giang hi ( năm ) —— này cục, ta bất tử tuyệt không đoạn 】
…………
Trước kia thường nghe người khác nói, đồ vật hỏng rồi, liền dùng lực vỗ vỗ thì tốt rồi, hiện tại xem ra, xác thật không sai……
Mọi người chết lặng mà nghĩ.
“Giang trừng, ngươi vận khí cũng không tồi sao!” Ngụy Vô Tiện cợt nhả.
“Hừ, kia đương nhiên!” Giang trừng hoàn ngực.
Giang hi trong lòng dự cảm bất hảo phóng đại ——
Xong rồi xong rồi, đây là muốn đem nàng đế toàn bóc tiết tấu a!
Lam hi thần nhìn nhìn tạp, lại nhìn nhìn bên kia tựa hồ thực bình tĩnh nữ nhi liếc mắt một cái, có điểm không tốt lắm dự cảm nảy lên trong lòng.
【 Liên Hoa Ổ nội
Luôn luôn màu tím điều Liên Hoa Ổ, treo bạch đèn lồng, vải bố trắng bạch y, liền môn sinh cũng hết thảy là khoác thân trắng thuần, nội đạm tím, thêu chín cánh liên gia văn tang phục khoản môn sinh phục……】
???
Giang gia người: Có loại dự cảm bất hảo……
Lam gia người: Chúng ta cũng là ————
【 “Thiếu tông chủ, ngài ăn một chút gì đi. Ngài đã ba ngày ba đêm chưa ăn cơm, làm bằng sắt thân mình cũng chịu không nổi a!!”
Giang chủ sự đau lòng không thôi.
Hắn là Giang gia năm đó cực nhỏ bởi vì ra ngoài thăm người thân mà sống xuống dưới lão nhân, cũng là tính từ nhỏ nhìn giang trừng ba người lớn lên…… Tự tông chủ cùng chủ mẫu bọn họ vì trấn bãi tha ma mà hy sinh sau, giang hi một bên muốn nhịn đau xử lý tang sự, một bên muốn xử lý hai nhà sự, đã hồi lâu chưa hảo hảo nghỉ ngơi, ăn cơm.
Quan tài trước, thiếu nữ không nói gì, nàng quỳ thẳng tắp, mặt vô biểu tình mà từng trương thiêu tiền giấy, chỉ có mắt hạnh hơi hơi phiếm hồng, chậu than ánh lửa lay động một kéo, ảnh ngược ra cặp kia mắt hạnh, chỉ có vô biên vô tận bình tĩnh, ngẩng đầu nhìn linh vị bài, tóc đen chỉ thúc một cái màu trắng trường lăng dây cột tóc, một thân tố bạch cuốn vân chín cánh liên văn đồ tang.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf