Mười sáu: Nghỉ ngơi thời gian ( quyết đấu thiên )
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——………………
Giang hi đỡ trán, đánh một trận? Còn làm nàng làm trò song thân mặt ước người đánh nhau? Các ngươi sợ không phải muốn ta chết đi?
Ôn nếu hàn hứng thú như cũ rất cao, trạch cũng không tính toán chờ hai người đồng ý, vung lên tay áo rộng, hai người đã biến mất tại chỗ. Đồng thời, hai người đã tới rồi khoảng cách mọi người trăm dặm ngoại địa phương, nguyệt duỗi tay bắn ra, một đạo bạch quang hiện lên, một cái cách ly cấm chế tách ra, mọi người đều có thể rõ ràng mà thấy hai người nhất cử nhất động, nhưng hai người lại không cách nào nhìn đến bọn họ.
“Từ từ!”
Ngu tím diều bỗng nhiên đứng dậy.
“Mẹ / nương tử / sư nương / Giang phu nhân?”
Giang gia mọi người nghi hoặc.
Ngu tím diều tháo xuống trong tay tím điện, đi đến giang trừng trước mặt, trịnh trọng mà, giao cho giang trừng trong tay, cũng ôm hắn.
“A Trừng…… Từ trước là mẹ không tốt, vẫn luôn tin vào tung tin vịt.”
“Hôm nay, ta đem tím máy telex với ngươi,”
“Từ nay về sau, chúng ta người một nhà hảo hảo quá.”
“…Mẹ” giang trừng không biết vì cái gì, trong lòng thật sự không biết làm gì cảm tưởng……
Hẳn là cha con cảm ứng đi, giang hi trong lòng mềm nhũn, nhìn về phía một phương hướng, vừa lúc là ngu tím diều cùng giang trừng phương hướng.
“Ân!!”
Giang gia một đám người đều cười, giang phong miên lôi kéo giang ghét ly, giang ghét ly lôi kéo Ngụy Vô Tiện, năm người ôm ở cùng nhau.
“Cảm giác, giống như nhẹ nhàng không ít ——”
Giang hi thấp giọng cười.
“Giang gia tiểu nha đầu, bắt đầu đi.” Ôn nếu hàn ngạo nghễ, tuy rằng xem ở Lam Khải Nhân trên mặt, hắn sẽ đối giang hi có vài phần yêu ai yêu cả đường đi giữ gìn, nhưng là so bất quá Lam Khải Nhân cùng hắn đối càng cao cảnh giới tu vi theo đuổi.
“Thỉnh chỉ giáo ——”
Giang hi là một cái thích tức tới chi tắc an chi người, nhưng là thân thế nàng từ lúc bắt đầu liền chú định, nàng chỉ có thể đi phía trước liều mạng.
Có lẽ là nỗ lực thêm thiên phú, có lẽ là a cha đối nàng nghiêm khắc, ở trên người nàng khuynh tẫn quá đa tâm huyết, có lẽ là sau lại, phụ thân dạy dỗ đã vượt qua thường nhân có thể thừa nhận cường độ……
Giang hi không chỉ có sớm kết đan, hơn nữa, thêm ngoại nàng tự mình tựa a cha như vậy không muốn sống biến cường, giang hi hiện nay tu vi, sớm đã chỉ kém chỉ còn một bước đá phá liền phi thăng ——
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf