Một: 【 Nhiếp đến ( bốn ) —— cha con khắc khẩu 】
Tránh lôi hạng mục công việc ở phía trước!!! Không cần hỏi lại ta, cảm ơn ——Bản nhân cắn hi trừng, quên tiện, truy lăng, tang nghi, hiên ly, Nhiếp dao, hiểu Tiết, lam ninh, ôn khải, miên diều, trạch tàng, thật tinh, còn có quan xứng…… Từ từ ————
“Hư ~~ tương lai có phải hay không có thể thay đổi đâu ~~” —— dẫn đường ngữ
“Nơi này, cấm ồn ào.”
Bạch quang tan đi, một nam một nữ chậm rãi đi ra, nhìn bị hạ cấm ngôn chú chúng tiên môn bách gia cùng chưa bị cấm ngôn năm đại gia tộc người, áo tím nữ tử ngạo nghễ hoàn ngực ôm tay.
“Không biết nhị vị các hạ là?” Thanh hành quân chắp tay hỏi.
“Ta danh nguyệt, hắn gọi trạch.”
Nguyệt đạm thanh trả lời, nhìn mọi người bị khống chế ngồi ở an bài tốt vị trí thượng, liếc coi liếc mắt một cái bên cạnh người mới xem hồi ma đạo mọi người: “Chúng ta là Thiên Đạo phái tới sứ giả, chuẩn xác điểm, các ngươi cũng có thể cho rằng chúng ta là tới thay đổi các vị tương lai bi thảm vận mệnh.”
“Ngô ngô ngô!!!”
Tiên môn bách gia không mở miệng được, nhưng nghe được Thiên Đạo hai chữ, ánh mắt lại nóng cháy mà nhìn chằm chằm hai người.
“A ——”
Trạch bỗng nhiên cười khẽ, duỗi tay chỉ hướng nơi nào đó, một câu, một cái Kim gia tu sĩ bị xách ra tới, đang muốn động thủ……
“Trạch, đừng ô uế nơi này.” Nguyệt chỉ là hờ hững nhìn. Trạch liền buông tay, bang, người nọ trực tiếp từ giữa không trung, rơi trên mặt đất, nhìn ra phỏng chừng gãy xương. Trạch xoay người bước vào thế giới chi môn: “Ngươi trước.”
“……” Nguyệt vô ngữ.
“Nguyệt cô nương, ngươi nói thay đổi tương lai là chỉ?” Bị cưỡng chế ngồi ở phía trước ma đạo mọi người trạch vu quân lam hi thần mở miệng nói.
Ngữ khí ôn hòa, trừ bỏ mày hơi hơi nhăn lại cũng không không lễ không chỗ.
Giang trừng đoàn người cũng ngồi thẳng thân mình nhìn nàng.
Bọn họ bị mạc danh bạch quang đưa tới nơi này, lại bị cưỡng chế khống chế được hành động, mặc cho ai cũng sẽ không cao hứng! Giống lam hi thần giống nhau còn có thể lễ phép lấy đãi, thật là khó xử khảo nghiệm bọn họ người thiếu niên tâm tính.
Nguyệt đứng thẳng thân mình, nhìn chăn đơn xách ra tới, ngồi ở đằng trước mọi người……
22 tuổi Nhiếp minh quyết, đã mười tám chín tuổi giang ghét ly, Kim Tử Hiên, lam hi thần, giang vãn ngâm, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang, Mạnh dao ( đã nhận thân vô vọng, đến cậy nhờ Nhiếp gia ), ôn nhu, ôn ninh…… Còn có tài 11-12 tuổi Tống lam, hiểu tinh trần, sáu bảy tuổi Tiết dương ( đã đứt chỉ, ngô, ngược điểm ), bốn năm tuổi tiểu A Tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf