34: 【 hằng ngày tạp chi bốn gia tuyển nhạc —— một ngày nào đó, giang hi là bị mọi người tức chết 】 hạ
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——Số lượng từ: 9500+
Thanh hành quân lại rốt cuộc mở miệng: “Cẩn cùng, ngươi cũng biết làm như thế, ngươi làm tông chủ, muốn trả giá cái gì đại giới!”
Bí nhạc các, kia chính là Lam thị cấm địa, mang người ngoài đi vào hoặc làm người ngoài biết đại khái vị trí, đều là muốn chịu hai mươi nói trở lên thước hình, trừ bỏ bổn gia con cháu, bình thường con cháu toàn muốn bịt kín lụa trắng mới từ tông chủ cùng trưởng lão mang đi vào; hơn nữa một khi ra bất luận vấn đề gì, cho dù là tông chủ, kia cũng là muốn trả giá sinh mệnh đại giới.
Mà chỉ có Lam thị khoá trước tông chủ, còn có Lam thị ba vị lão trưởng lão mới biết được những việc này, liền khải nhân, cũng chỉ biết một chút nội tình.
Giang hi gật gật đầu đại biểu biết, nhưng là lấy trầm mặc đáp lại, cũng thuận tay tặng hai cái tưởng mở miệng đệ đệ các một cái cấm ngôn thuật.
“Hi Nhi, chúng ta có thể biết được sao?” Giang trừng hỏi.
Giang hi theo bản năng tưởng trả lời, kịp thời nhắm lại, nói giỡn, nàng nếu là nói chính mình chống đỡ được 25 nói thước hình, ở hàn đàm trong động suốt nằm gần hai tháng nhiều……
Hảo, tạm thời không thể biết!
Giang trừng đỡ trán.
Lam hi thần lại cứng đờ sắc mặt.
Trời xanh a!
Hắn nữ nhi còn có bao nhiêu sự a!
Mặt sau…………
“A a a!!!”
“Giang tiểu tiểu thư hảo kinh diễm a!!!”
“Không nói! Giang tiểu tiểu thư thật sự giống như Giang công tử ( chỉ trừng trừng ) a!”
“Anh! Toàn gia tất cả đều là mỹ nhân phôi!”
“…………”
Mọi người đem ánh mắt đầu hướng ba người!
Giang hi:…… Ta đây cảm ơn các vị khích lệ?
Lam hủ:…… A đúng đúng! Ngàn vạn không cần nhớ tới ta! Không cần bóc ta gốc gác!!!
Giang trừng:…… Nữ nhi của ta đương nhiên giống ta! Không giống ta cũng đến ít nhất giống lam hi thần giống nhau! Nếu là giống các ngươi! Kia còn phải?!! Xấu cự!!!
Lam hi thần:…… Cẩn cùng đương nhiên đẹp, rốt cuộc giống vãn ngâm sao!! Vãn ngâm là tốt nhất!!!
“Phốc!!! Ha ha ha ha ha!!!!”
Nhìn đến Ngụy việt cùng lam hủ biểu tình cùng với tiếng lòng, mọi người cười vang!
Tuyệt tuyệt!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf