27

83 2 0
                                    

27: 【 hiểu duyên ( năm ) —— trụ liên ổ mà bái sư 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

























“Thỉnh nghĩa thành hiểu tinh trần lên đài ——”

Hiểu tinh trần thật sự rất tò mò hắn tương lai nữ nhi ——

Mà tiểu Tiết dương cũng ở Ngụy Vô Tiện chờ một đám người giải thích hạ, đã biết tương lai, đã biết sẽ cùng hiểu tinh trần có một cái nữ nhi liền càng thêm tò mò!



【 hiểu duyên ( năm ) —— trụ liên ổ mà bái sư 】
( Quan Âm miếu sau thứ chín năm mạt, tức Nhiếp đến, Tống an, hiểu duyên, ôn thiển đã đại khái năm, 6 tuổi, Ngụy việt cùng lam hủ đã đại khái bảy, tám tuổi )



???

Xem ra là cái kia tiếp trở về kế tiếp ——

Bái sư??

Giang gia mọi người nghi hoặc.







【 Liên Hoa Ổ

Liên Hoa Ổ không dưới tuyết, chỉ là như cũ lãnh thật sự.

Khách điếm nội

Giang hi ở khách điếm trước trấn an hảo hiểu duyên, lại lưu lại tiền cùng dược, mạo trời lạnh ngự kiếm về trước Liên Hoa Ổ.

“Tiên đốc, tông chủ cùng chủ mẫu nói ngài ngày gần đây quá vất vả, liền trước nghỉ ngơi một đêm, làm ngài ngày mai lại qua đi nghị sự.”

Ân, tuy rằng hai người đã thoái vị hưởng thụ hai người thế giới, bất quá mọi người đều tôn xưng giang hi vì tiên đốc…… Kết quả là, ở Giang gia, tông chủ chỉ chính là giang trừng, chủ mẫu chỉ chính là lam hi thần; ở Lam gia, tông chủ chỉ chính là lam hi thần, chủ mẫu chỉ chính là giang trừng.

—— hai nhà người, trưởng lão, con cháu, môn sinh, khách khanh, toàn bộ các kêu các.

Giang gia lão chủ sự chạy nhanh sai người một lần nữa lấy một kiện bạch hồ áo khoác, một bên đưa cho giang hi, một bên nói.

Bọn họ đại tiểu thư, cũng là tiên đốc, mỗi ngày vội đến muốn chết, dãi nắng dầm mưa, cấp báo gần nhất, đem quan trọng sự tình phân phó một chút, liền vội vã mà đi.

Giang hi gật gật đầu, phân phó thu thập ra tới một cái đừng các, một đường lại hợp với phân phó vài đạo mệnh lệnh, trở lại chính mình hiên các, rửa mặt xong lại chưa nghỉ ngơi, mà là ở thư phòng xử lý tông vụ.

—— trắng đêm chưa ngủ 】








…………

Giang lam hai nhà trưởng lão sảo đi lên.

Nga,

Là bởi vì xưng hô vấn đề đâu!

Đương sự · giang trừng, lam hi thần:…… Kỳ thật, tách ra kêu cũng khá tốt, phương tiện thật sự a!

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ