15

243 11 0
                                    

Mười lăm: 【 giang hi ( sáu ) —— không dám có từ thế ý 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Bao che cho con tiểu bối tổ thượng tuyến —— gia!!!













【 vân thâm không biết chỗ

Giang hi một thân trắng thuần, cuốn vân chín cánh liên văn đồ tang có vẻ nàng thân hình càng thêm gầy, cao gầy.

“Tông chủ ——”

Đi ngang qua đệ tử đều sôi nổi hành lễ, giang hi một đường phất tay ý bảo mọi người đứng dậy.

Đi vào thúc công gia gia phòng ngủ ngoại, giang hi mới dừng lại nện bước, nàng không nói lời nào, chỉ là quỳ xuống, thật mạnh cắn ba cái vang đầu……

“Bất hiếu con cháu lam du tức giang hi, tiến đến bái kiến lão thúc công ———”

Lam Khải Nhân như là trong một đêm, trở nên càng thêm già nua, làm người mang giang hi tiến viện, bày ra kết giới……

Giang hi giơ lên thước, cử qua đỉnh đầu.

Nhìn mới 17-18 tuổi thiếu nữ, vốn nên nhất thanh xuân dào dạt tuổi tác lại…… Lam thị nữ hài không biết có phải hay không thật sự có nguyền rủa, một đám đều vận mệnh nhiều chông gai, tỷ như Lam thị tiền bối, hoặc duy nhất gia đình nhà gái chủ……

Lam thị, đừng nói dòng chính có hay không nữ hài, bổn tông đều đã mau sáu đại không có nữ hài, hiện giờ thật vất vả đại cháu trai cùng đại cháu dâu có một cái nữ hài, đỡ đỡ trán, lại nuốt mấy viên thuốc trợ tim.

“Cẩn cùng a……”

“Ngươi cần phải tưởng hảo, nam tử bước lên này lộ, liền sư phụ ngươi Ngụy Vô Tiện đều là bị buộc bất đắc dĩ mới tu quỷ đạo, thế nhân đều biết thêm chi ngươi nhị bá mới dần dần tiếp nhận; ngươi vì nữ tử, phải đi đường này, liền sẽ cả đời đều bị thế nhân chọc cột sống mắng! Thậm chí ngươi có khả năng cũng sẽ……”

Như năm đó Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện giống nhau, bị bao vây tiễu trừ a……

Lam Khải Nhân nhìn thấu, hắn sống đến bây giờ, cũng rốt cuộc có thể so sánh ai đều thấy rõ a……

“Thúc công gia gia, kia 8000 hơn gia quy, điều điều là giữ mình danh dự, khá vậy thúc đạo tâm! Cẩn cùng minh bạch, một khi tu này nói, thế đạo khó chứa, nhưng nếu ta không thử, sáu đại gia tộc, liền thật sự lại vô khả năng!!”

“Thúc công gia gia, a cha dạy ta, từ nhỏ tập Lam thị quy phạm, đến Giang thị phong phạm, thừa sáu đại gia tộc chi tình, cha dục ta lớn lên, phụ thân dạy ta thủ thương sinh, sư phụ dạy ta làm người, thúc phụ dạy ta như thế nào tình nghĩa, ta không thể làm cho bọn họ thất vọng, càng không thể làm thương sinh bởi vì kia tiên môn cái gọi là chính nghĩa, sinh linh đồ thán!!”

“Chẳng sợ sẽ như sư phụ kiếp trước giống nhau kết cục, chỉ cần có thể bảo hộ người nhà cùng sáu đại gia tộc, thiên hạ vô tội thương sinh, cẩn cùng nguyện ý, lấy một người tánh mạng tuẫn chi Thiên Đạo!!!”

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ