7

474 22 0
                                    

Bảy: 【 hằng ngày tạp chi Lam gia có tử —— đúc kiếm / hạ 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Tấu chương lại danh “Ngụy việt: Ta thường thường bởi vì ta quá bình thường mà cùng ba vị đệ đệ không hợp nhau ——” “Thực xin lỗi, trạch vu quân, giang tông chủ, Hàm Quang Quân, Ngụy tiền bối, chúng ta tận lực ——” “Hôm nay phân ôn nhu cũng phá lệ táo bạo ————”











【 lẫn nhau vấn an sau…… Lam du cùng kim lăng ba người đứng một đường.

“Mau cho các ngươi bội kiếm đặt tên đi!”

Mặt khác năm người nhìn đúc tốt năm thanh kiếm, mười cái chú kiếm sư hai hai phủng một phen kiếm.

“Trưởng tỷ, chúng ta đã có kiếm sao? Như thế nào còn tạo……” Cười ngâm ngâm lam kha sửng sốt.

Hắn cho rằng hôm nay chỉ là cấp lam phong cùng lam hủ đúc kiếm mà thôi………

“Hừ, các ngươi hiện tại dùng bất quá đều là trung giai kiếm mà thôi, liền kiếm linh đều khó tu ra…… Lần này A Từ cho các ngươi đánh, là càng cao giai, có thể miễn cưỡng so sánh ta “Làm cảm phục” cùng “Kinh cùng” phẩm cấp kiếm.” Kim lăng hoàn ngực mà nói.

Lam tư truy ôn nhuận cười, ôm quá kim lăng eo: “Lần này bội kiếm, cẩn cùng chính là phế đi gần bốn năm công phu mới vì các ngươi lượng thân chế tạo, cũng coi như năm A Lăng sinh nhật khi, cẩn cùng mới như vậy lo lắng quá ——”

“Ân, hơn nữa đừng coi khinh các ngươi trước người này mười vị chú kiếm sư, bọn họ chính là cẩn cùng cùng chúng ta tìm hồi lâu mới tụ tập mười vị toàn Tu chân giới đứng đầu đúc khí đại sư nga ——” lam cảnh nghi kiêu ngạo nói.

Bọn họ bốn cái bội kiếm là trạch vu quân bọn họ bốn người tự mình chế tạo, nhưng trạch vu quân bọn họ hiện tại ở đi xa tìm dược.

Vì này năm cái tiểu tử sẽ không bởi vậy mà khổ sở thất vọng, bọn họ liền tự thân xuất mã.

Tuy rằng phí tài cố sức tốn thời gian, nhưng là đây là bọn họ có thể đưa cho này đàn tiểu tử tốt nhất lễ vật ——

“…………” Năm người không biết nói cái gì, lẫn nhau liếc nhau, đồng thời nhào hướng bốn người!

“Tỷ / trưởng tỷ / cẩn cùng tỷ!!! Biểu ca / như lan ca!!! Đại ca / tư truy ca!!! Đại ca / cảnh nghi ca!!!”

Lam tư truy mỉm cười mà đem kim lăng hướng tự mình trong lòng ngực mang, lam du cùng lam cảnh nghi nhưng tao không được này năm cái tiểu tử như vậy ôm, nghĩ tả hữu chợt lóe khai, nhưng là không lóe rớt ——】









Nhìn bọn tiểu bối không khí như vậy hảo, Lam Khải Nhân nói không nên lời một câu lời nói nặng.

“Ta còn là không biết cái nào là ta nhi tử ——” Ngụy Vô Tiện nhìn trời.

“Vì cái gì sẽ có một cái lớn lên kia giống ta, kêu trạch vu quân nữ nhi làm tỷ tỷ người???” Giang trừng nhìn trời.

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ