Tam: 【 ôn thiển ( bốn ) —— trùng kiến ôn gia / thượng 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——“Thỉnh Kỳ Sơn Ôn thị ôn ninh lên đài ——”
Ôn nếu hàn nhất thời nghĩ không ra ôn ninh là ai, vẫn là bên cạnh trưởng lão nhắc nhở một câu.
“Ân, nhưng thật ra cái hạt giống tốt.” Ôn nếu hàn lập tức nhìn ra tiểu tử này thiên phú không tồi, đáng tiếc vâng vâng dạ dạ, bằng không trước kia sớm bồi dưỡng đi lên.
Bên người người cũng không dám đáp lời, ôn tiều, ôn húc hiện lên một tia oán niệm, đáng tiếc bọn họ không mở miệng được.
Ôn ninh đi lên đài, ấn xuống ——
【 ôn thiển ( bốn ) —— trùng kiến ôn gia / thượng 】
Trùng kiến, này cũng không phải là cái gì hảo từ…… Chẳng lẽ tương lai ôn gia đổ……??
Nhìn nhìn ôn gia cầm đầu ôn nếu hàn sắc mặt bình tĩnh cùng phía sau ôn gia một đám sinh khí lại đại bộ phận không thể mở miệng người, mọi người không thể ra tiếng cũng không dám ra tiếng, có thể ra tiếng lại lẳng lặng mà nhìn.
Ôn nhu vẻ mặt bình tĩnh, nàng sớm đã có dự cảm ôn gia lại như vậy đi xuống sớm hay muộn muốn xong rồi, chỉ là nàng không biết tương lai nàng, có hay không tới kịp an bài hảo tự mình này mạch tộc nhân……
【 Bất Dạ Thiên
Nhìn các đệ tử đã trùng kiến lên Bất Dạ Thiên, không giống trước kia như vậy xa hoa tôn quý, mà là nhiều vài phần hào phóng nội liễm bình tĩnh……
Một bộ đỏ trắng đan xen tinh nguyệt cùng sáng văn tay áo rộng váy dài thiếu nữ đôi mắt hơi tan rã, suy nghĩ muôn vàn, nàng dung mạo càng thiên hướng nàng cha cùng cô cô kết hợp, thuộc về dễ coi lại mang điểm dịu dàng, anh khí, giờ phút này mặt mày doanh doanh mang điểm tư sầu, bên hông đừng một phen trường kiếm, đứng ở chỗ cao phía trên, nhìn ra xa xem phương xa……
“Đại tiểu thư, lam lão tiên sinh làm ngài qua đi tân sinh điện một chuyến.”
Môn sinh tới báo.
Ôn thiển hoàn hồn, ứng câu hảo, xoay người đi hướng chính điện, lửa cháy trăng rằm văn tựa hồ cũng không như vậy nhiều chói mắt quang mang, mà là ấm áp không ít.
Tân sinh, hy vọng này kỳ hoàng Ôn thị có thể trọng hoạch tân sinh, có thể hóa giải ôn nếu hàn bọn họ năm đó sở phạm phải tai họa đi……】
“Đứa nhỏ này, lớn lên còn man giống ôn công tử sao.” Ngụy Vô Tiện một lời nói được đến mọi người khẳng định.
“Ấn phía trước quy luật, đứa nhỏ này không phải ôn công tử hài tử, chính là ôn cô nương ——” Nhiếp Hoài Tang suy đoán nói.
Đến nỗi cái gì không có người đề trùng kiến vấn đề này, ôn người nhà còn ở đâu……
Kim quang thiện lóe vài cái ánh mắt, giấu giếm dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf