38

192 4 2
                                    

38: 【 kim lăng ( năm ) —— đại hôn / thượng 】 hạ / nghỉ ngơi thời gian
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

May mắn trung song càng người đọc: @ tinh vũ

Buổi sáng canh một, 9600 tự + ✔

Buổi chiều canh một, 9400 tự +✔



















【 liên điện

Tên là Kim Tử Hiên sửa, cũng chính là năm đó Kim Tử Hiên thân thủ vì ái thê giang ghét ly gieo một mảnh hồ sen địa phương, đây cũng là hai người tẩm điện.

“Chi ——”

Kim lăng hít sâu một hơi, mới đẩy ra này phiến cửa điện.

—— nơi này là cấm địa, là kim lăng trong lòng cấm địa.

Kim lăng đem thư buông, chính mình bạc không thèm để ý mà ngồi dưới đất, nỗ lực từ trong trí nhớ nhảy ra mọi người trong miệng hướng hắn nói bộ dáng;

Nhưng là thật đáng tiếc, hắn chỉ ở cữu cữu ở chính mình khi còn nhỏ nói qua đôi câu vài lời trung, tiểu thúc thúc tiểu thẩm thẩm, Kim gia gặp qua cha mẹ ân ái thả sẽ không lừa chính mình lão nô nhóm, bọn họ trong miệng khâu ra cha mẹ vụn vặt bộ dáng.

Kim lăng cười khổ một tiếng,

Hắn tính tình vẫn luôn hiếu thắng thả quật……

Hắn a……

Nhớ nhà………

“Ngồi kia giống bộ dáng gì, còn không đứng lên.”

Người tới một bộ thiển sắc áo tím, tóc khó gặp mà nửa tán xuống dưới, thiếu vài phần mũi nhọn, nhiều vài phần ôn nhu.

—— đó là hắn duy nhất cữu cữu.

Kim lăng nhấp khẩn miệng.

Giang trừng xách vài vò rượu tiến vào, hắn không hỏi đã xảy ra cái gì, như nhau tức hướng mà lời nói, kim lăng lại nghe ra, ngày thường chưa bao giờ phát hiện, thậm chí là khó có thể phát hiện mà, âm thầm cất giấu giang trừng độc hữu vài phần quan tâm.

Kim lăng khó được không có bác bỏ giang trừng, chỉ là lung tung lau mặt, cũng đứng dậy ngồi xuống trong điện trước bàn, nhưng lại không nói một lời.

Giang trừng trước khai hai vò rượu, một vò đẩy đến kim lăng trước mặt.

Kim lăng có chút kinh ngạc ngẩng đầu.

Giang trừng đột nhiên cho chính mình rót một ngụm mới nói.

“A Lăng, xin lỗi, ta cũng là lần đầu tiên đương cữu cữu;”

“Ta không biết nên xử lý như thế nào… Không có người dạy ta……”

“Ta chưa từng có rất rõ ràng mà nói cho ngươi, cha mẹ ngươi sự…”

Đối với Kim Tử Hiên cái này tỷ phu, giang trừng không thể không thừa nhận, hắn tuy rằng ái khai bình, lại tự luyến lại kiêu ngạo……

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ