29: 【 lam yến ( nhị ) —— nhận dưỡng thân 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——“Thỉnh Cô Tô Lam thị lam hi thần lên đài ——”
Lam cảnh nghi có loại dự cảm bất hảo,
Chính mình… Giống như cũng coi như là nghĩa phụ nhi tử……
【 lam yến ( nhị ) —— nhận dưỡng thân 】
( Quan Âm miếu sau năm thứ hai một tháng đến ba tháng, hi trừng, quên tiện, truy lăng đã lớn hôn, tang nghi chưa đại hôn. )Nga rống!
Thật là chính mình!!
Lam cảnh nghi nhìn nhìn tạp danh, việc này hắn không có ấn tượng, nhưng là một ít quá trình ấn tượng khắc sâu!!! Vội vàng lôi đi giang hi.
“Cẩn cùng, ta còn có thể cứu chữa không?” Lam cảnh nghi nuốt nuốt, nhỏ giọng hỏi giang hi.
Giang hi che mặt, do do dự dự nói: “Cảnh nghi ca, nếu không ngươi đem nồi ném cấp Nhiếp nhị thúc?”
Ai, nàng như thế nào biết cảnh nghi ca lúc ấy tâm như vậy đại, não động cũng như vậy đại!
“Ý kiến hay!”
Lam cảnh nghi nháy mắt mãn huyết sống lại, hì hì cười, đi trở về Nhiếp Hoài Tang bên người.
Giang hi:…… Nhiếp nhị thúc, xin lỗi ngươi, ngươi cố lên!
Hi trừng hai người cũng có loại dự cảm bất hảo ——
【 vân thâm không biết chỗ
“Thật là kỳ quái, như thế nào lam lão tiên sinh bọn họ toàn đột nhiên muốn cho ta một người đi nhiều bồi giang hi liêu, ta đi liêu cái gì a?” Lam cảnh nghi đầy đầu mờ mịt, hoàn toàn không hiểu được, một người lặng lẽ ngồi xổm ít người sau núi bên dòng suối, hoài nghi nhân sinh.
Sáng nay nhi, lam lão tiên sinh cùng trạch vu quân bọn họ kêu chính mình qua đi, lời trong lời ngoài, liền luôn luôn nghe không hiểu bọn họ nói cái gì chính mình đều chỉ nghe ra một cái ý tứ, muốn chính mình đem giang hi trở thành Lam gia người, tự mình muội muội giống nhau, muốn chính mình chiếu cố hảo giang hi, muốn nhiều cùng giang hi nói chuyện phiếm!
Chính là!
Trước không nói liêu cái gì, hiện nay từ lần trước giao xà sự kiện kết thúc, một là giang hi đã không ra khỏi cửa, ở dưỡng thương, thả nàng cũng không phải chính mình muội muội a, hơn nữa giang hi bên người cũng không thiếu người liêu a;
Nhị là nàng tức không ở vân thâm nghe học lại rất ít cùng bọn họ cùng đi đêm săn, hắn là muốn ngàn dặm xa xôi chạy tới Liên Hoa Ổ nói cái gì?
Còn có tam là… Giang hi là nữ tử, hắn một cái nam tử thường xuyên đi tìm một nữ tử nói chuyện phiếm?!
Nói như thế nào đều không thích hợp đi!!! Giang tông chủ kia tím điện không được trừu đến chính mình khai điện hoa?
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf