12

303 18 0
                                    

Mười hai: Nghỉ ngơi thời gian / hạ ( sáu đại gia tộc )
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——













“Cuối cùng một vấn đề……” Nhiếp Hoài Tang tự hỏi: “Sáu đại gia tộc, là nào sáu cái?”

Nhiếp Hoài Tang hợp hợp quạt xếp, nhớ tới Nhiếp đến kia trương trong thẻ, đại ca nói, phía trước ba người giảng khi cũng nói bọn họ khi đó cũng không có thứ năm cùng sáu cái gia tộc.

Nguyệt: “Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị, kỳ hoàng Ôn thị, Di Lăng Ngụy thị.”

Đã biết tương lai đại khái Quan Âm miếu phía trước sở hữu sự mọi người tĩnh:…………

“Di Lăng Ngụy thị người chưa bao giờ làm ác, hơn nữa bọn họ sẽ ở nhập Ngụy thị khi, sẽ phát hạ thiên địa chi thề, nếu dùng quỷ đạo hạnh ác, đương trường hôi phi yên diệt. Bọn họ đều chỉ là vì khống chế bãi tha ma oán khí mà tồn tại gia tộc, bổn tiên đốc sẽ toàn quyền phụ trách bọn họ, các vị yên tâm.”

Giang hi tự nhiên biết mọi người nghi hoặc, hướng mọi người chắp tay, nhìn một vòng tiên môn bách gia, mới đạm thanh nói.

“Giang tiểu tiểu thư, ngươi như thế nào liền biết bọn họ sẽ không dùng cái này làm khác đâu?!!” Tiên môn bách gia trung một cái tông chủ mở miệng.

Nguyệt mỉm cười ——

Trạch ngươi đại gia!! Cho ta cấm trở về!!!

Vì a cha phụ thân ở bên nhau mà mới vừa có chút cao hứng giang hi lạnh mặt, lưu tại tại chỗ thượng ý nghĩ xằng bậy cảm nhận được chủ nhân hơi thở ở sinh khí, bắt đầu phát ra từng đợt kiếm minh. Giang hi xoay người nhìn hắn, như có như không sát ý một chút bắt đầu tản ra……

“Như vậy, Diêu tông chủ, ngươi là cảm thấy, bổn tiên đốc sẽ bao che ác nhân sao?”

Giang hi nhìn tiên môn bách gia, cặp kia cùng giang trừng mười phần mười giống nhau hai tròng mắt lãnh lệ thả lạnh băng vô cùng, nàng 4 tuổi kết đan, 18 tuổi gánh song tông chủ, mười chín tuổi liền đã là tiên môn đứng đầu, bách gia chi đốc, nếu nói trên tay nàng không dính điểm huyết, kia đều là thực xin lỗi nàng từ thế khanh chi danh ——

Tiên môn bách gia sôi nổi phát lạnh……

Không được, này Giang thị tiểu tiểu thư tùy thời cho người ta một loại một ánh mắt là có thể giết bọn họ, hoặc là một cái không thuận nàng tâm ý liền sẽ giết bọn họ giống nhau cảm giác.

Trọng điểm là cái kia kêu nguyệt một chút cũng không có muốn ngăn nàng ý tứ, ngược lại lộ ra vài phần dung túng này giang hi hành động.

“Hi Nhi, lại đây ——” giang trừng gọi.

Giang hi lập tức liễm khởi đầy người sát ý, hướng giang trừng cùng lam hi thần ngoan ngoãn ôn nhu cười.

Nhìn đến này hết thảy mọi người:…………

“Cẩn cùng này song tiêu đến hảo ——” muội khống / kim lăng tỏ vẻ muội muội làm được đều đối!

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ