26: Nghỉ ngơi thời gian / hạ ( trò chơi thiên )
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——Giang hi:
Sảo, hảo sảo a……
Mặt nạ hạ khuôn mặt trở nên dữ tợn vặn vẹo ——
Giang hi dần dần không chịu nổi này đó thống khổ nhất thanh âm, hồi ức một lần lại một lần mà quay đầu, oán khí lại lần nữa bắt đầu cắn nuốt nàng chỉ có lý trí, quỳ trên mặt đất, thống khổ không thôi mà ôm đầu.
“Câm miệng a!!!!!!”
Thanh âm nháy mắt trở nên chói tai!
Lý trí ở bị điên cuồng mà xé nát……
“Cẩn cùng, ta biết ngươi đương tiên đốc, là có một nửa bởi vì chúng ta, nhưng thực tế thượng, chúng ta không nghĩ ngươi đương tiên đốc. Chúng ta biết, ngươi luôn luôn có chủ trương, cho nên chúng ta sẽ duy trì ngươi sở hữu lựa chọn; nhưng đương ngươi lựa chọn đương tiên đốc kia một khắc bắt đầu, ngươi nhất định phải, cũng chỉ có thể biết, ngươi chỉ có thể đi tới, hơn nữa ngươi vĩnh viễn không có đường lui, ngươi thậm chí muốn mất đi rất nhiều rất nhiều ——”
Kế vị tiên đốc trước một đêm, phụ thân nói, rõ ràng ở nhĩ……
Phụ thân……
Ta biết đến, ta không có đường lui……
“Hi Nhi, ở ngươi trước mặt, là một cánh cửa, tiến thêm một bước, ngươi không hề chỉ là Vân Mộng Giang thị tông chủ, ngươi muốn gánh vác khởi liền nam tử cũng không nhất định làm được hoàn mỹ chức trách, ngươi là tiên đốc, là giám sát tiên môn bách gia, cũng bảo hộ thiên hạ tiên đốc; lui một bước, cũng có mấy vạn người ở phía trước phó nối nghiệp vị trí này, thậm chí làm được thực hảo, không nhất định là ngươi, mà ngươi không lo, lại sẽ được đến tự do, không chịu trói buộc mà tự do ——”
Đồng dạng là ở kế vị tiên đốc trước một đêm, a cha nói, rõ ràng ở nhĩ……
A cha……
“Vị trí này, cho dù là nữ tử, ta cũng có thể ngồi được!!!”
Chính là mất đi tự do, mất đi sở hữu, chỉ cần người nhà của ta bình an, ta không để bụng tương lai hay không có ta!!!
Ta giang hi,
Không tin số mệnh! Không tin người! Chỉ tin chính mình!!!
Mắt hạnh dần dần một lần nữa ngưng tụ kiên định, giơ kiếm dựng lên, trực tiếp một phách ——
Nàng đi ra màu đen mảnh đất, trong cơ thể oán khí cũng đồng thời tan hơn phân nửa ——
Giang hi không nói gì, ra màu đen mảnh đất, nhìn nhìn trước sau bọc đánh chính mình tẩu thi, ý nghĩ xằng bậy cùng nhau, trực tiếp diệt ——
Bên ngoài mọi người:
Mọi người không rõ nguyên do,
Thanh hành quân: “Cẩn cùng đã xảy ra chuyện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf