35

61 0 0
                                    

35: 【 Ngụy việt ( chín ) —— sở ái cách sinh tử, sơn hải toàn bất bình 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Số lượng từ: 13000+

Lược trường! Vô đường đi……























“Thỉnh Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ lên đài ——”

【 Ngụy việt ( chín ) —— sở ái cách sinh tử, sơn hải toàn bất bình 】
( oán linh / linh oán đại chiến trước, Quan Âm miếu sau đệ thập đến đệ thập tứ năm đầu. )

Lam Vong Cơ sửng sốt, theo sau hiếm thấy mà nhíu mày nhìn về phía Ngụy việt.

Cách sinh tử…… Chỉ một người sinh một người đã chết; toàn bất bình…… Chỉ một người vô pháp tiêu tan một người khác……

Tương lai chính mình từng mất đi Ngụy anh mười ba năm, hỏi linh mười ba tái…… Chẳng lẽ hắn hài tử cũng muốn trải qua một lần sao?!

Ngụy việt sắc mặt lại trong nháy mắt lại hồng lại bạch, nhìn về phía giang hi; trong mắt lo lắng chi ý rõ ràng đến liền tất cả mọi người nhìn ra được……

Nàng không biết a việt có cái gì ái mộ người; cũng chưa bao giờ nhìn đến a việt có lớn như vậy cảm xúc dao động, hơn nữa…… Giang hi cau mày, nàng thế nhưng nghe không được Ngụy việt suy nghĩ cái gì.

“Việt ca, làm sao vậy?” Lam hủ lo lắng hỏi câu.

Ngụy việt nỗ lực liễm hạ nỗi lòng, lắc lắc đầu.

“Không thoải mái sao?” Ngụy Vô Tiện đương nhiên cũng chú ý tới tiện nghi đại nhi tử dị thường.

Ngụy việt như cũ không nói lời nào, chỉ là lắc đầu, tỏ vẻ không có việc gì.







【 Di Lăng

Ngụy thị kiến chỉ liền lấy bãi tha ma vì trung tâm, cao cao mà tường vây, ngăn cách bãi tha ma cùng ngoại giới, lại ở bên trong cách một đạo tường vây, phân ra Ngụy thị sở cư cùng bãi tha ma khác nhau.

Bãi tha ma như cũ là chưa biến, chỉ là nhiều một đám ở tại này tu tập quỷ nói, trừng ác dương thiện Ngụy thị con cháu, môn sinh, trưởng lão mà thôi…… Ân, Lam thị con cháu ở Lam thị sư huynh sư tỷ dẫn dắt hạ, thường xuyên lại đây ( tổ chức thành đoàn thể ) luyện tập khúc.

Một là vì kiểm nghiệm cá nhân năng lực, luyện tập; nhị là Ngụy thị người toàn cần ba tháng nghe một lần âm, tới khống chế chính mình. Nếu ra xa nhà cũng phần lớn sẽ tìm quen thuộc Lam thị con cháu cùng đi……

Mà này mỗi ba tháng một lần cần thiết nghe khúc, là Ngụy việt căn cứ song thân đính ước khúc 《 quên tiện 》 lại kết hợp thanh tâm khúc mà sửa khúc 《 lại oán khúc 》——

Ngày thường an tĩnh thả nhàn tản mà mọi người, hôm nay lại đều là hành sự vội vàng……

“Tông chủ!”

Ngụy thị trưởng lão cũng là Ngụy việt tâm phúc Ngụy biên sinh xa xa liền nhìn thấy gác cao người trên, lập tức chạy như bay đi lên.

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ