Nhị: 【 kim lăng ( nhị ) —— song thân chết sớm 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——“Thỉnh Vân Mộng Giang thị giang ghét ly lên đài ——”
Giang ghét ly chỉ phải trước buông đầy bụng tâm sự, ý bảo hai cái đệ đệ ngốc hảo, chính mình lên đài trừu tạp.
【 kim lăng ( nhị ) —— song thân chết sớm 】
Họ Kim??? Cùng giang ghét ly có quan hệ? Song thân chết sớm…… Sẽ không…… Đi……
【 “Có mẹ sinh mà không có mẹ dạy ——”
“Cha ngươi không yêu ngươi nương ——”
“Cha ngươi cũng đã chết ——”
“Dã hài tử ——”
………………
Một đám hài tử vây quanh khuôn mặt nhỏ bị tức giận đến đỏ bừng, huy nắm tay, ăn mặc Lan Lăng Kim thị dòng chính sao Kim tuyết lãng bào ăn mặc, giữa mày điểm huyết, bộ dạng cực kỳ ngọc tuyết đáng yêu, hơi mang điểm trẻ con cơ, bên hông còn có một con sẽ không vang Linh nhi, ước chừng năm sáu tuổi tiểu kim lăng cười nhạo.
“Ta có mẹ! Có a cha! Có cữu cữu! Có tiểu thúc thúc! Có thẩm thẩm! Có muội muội!! Ta mới không phải dã hài tử!!!” Khí đến khóc tiểu kim lăng trực tiếp dùng ô uế ống tay áo lau lau nước mắt, trực tiếp sao đi một đống lớn đá ném hướng bọn họ, một đám hài tử nháy mắt tản ra tới.
Thấy vậy, tiểu kim lăng lập tức lao ra đám người, trực tiếp chạy ra.
Khóc lóc chạy vội, không biết quăng ngã bao nhiêu lần……
“Mẹ… A cha…… Ô, ta muốn ta mẹ, a cha… Ta muốn ta… Ô… Mẹ, a cha…… Vì cái gì theo ta… Không có mẹ, a cha!!! A ô ——”
Tiểu kim lăng chạy đến một chỗ không ai địa phương, ngồi ở trong một góc, khóc đến cơ hồ không kềm chế được.
“A Lăng ca ca đừng khóc, Hi Nhi đem đường đều cấp A Lăng ca ca ——”
Một cái ăn mặc Vân Mộng Giang thị màu tím nhạt áo lót váy, đừng tiểu bộ diêu, mang một bộ thượng nửa bên tiểu mặt nạ, cong eo tiến vào cái này núi giả sau tiểu thiên địa, bên hông cũng đừng một con sẽ không vang Linh nhi tiểu nữ hài từ túi áo lấy ra duy nhất ba viên đường, do dự một giây, cuối cùng vẫn là mở ra tay nhỏ, toàn bộ đưa cho tiểu kim lăng.
“Ăn kẹo, A Lăng ca ca là có thể cao hứng một chút nga!”
“Muội muội, vì cái gì ta không có gặp qua cha mẹ……” Tiểu kim lăng tiếp nhận đường, lại đệ còn cấp tiểu giang hi hai viên ——
Muội muội đem chính mình đường toàn cấp tự mình, cũng chưa lưu một cái cho chính mình…… Chính mình là ca ca, không thể làm muội muội lo lắng cho mình, chính là vẫn là sẽ nhịn không được hỏi.
Tiểu kim lăng khuôn mặt nhỏ còn treo nước mắt, tiểu nãi băng ghi âm vài phần đã khóc khàn khàn, đôi mắt phiếm hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf