23: 【 kim chiêu ( sáu ) —— ta giống như gặp qua ngươi, ở Liên Hoa Ổ 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——Lời mở đầu có làm sửa đổi —— toàn văn: 8500+ hướng lên trên
“Thỉnh Cô Tô Lam thị lam tư đuổi theo đài ——”
【 kim chiêu ( sáu ) —— ta giống như gặp qua ngươi, ở Liên Hoa Ổ 】
( Quan Âm miếu sau thứ hai mươi hai năm, cuối cùng năm cái hài tử đã xuất thế, mọi người không biết thời gian tuyến —— )
???
Ách, không có gì bất ngờ xảy ra, này khẳng định là Kim gia tiểu bối cùng vị này lam ( ôn ) gia tiểu bối hài tử……
Thấy ai?
Liên Hoa Ổ?
Không phải nói không có con nối dõi sao???
Mọi người nghi hoặc.
Kim lăng cùng lam tư truy ngồi thẳng xem.
【 Bất Dạ Thiên
“Biểu cô cô, nật muốn đi đâu a? Rộng không rộng lấy mang lên tiểu chiêu a ~~”
Bốn năm tuổi ăn mặc kim sắc sao Kim tuyết lãng văn đồ lót, ôm một cái đại bạch củ cải, giữa mày điểm chu sa, một đường chạy chậm tiến vào, ngoan ngoãn oai đầu nhỏ, kéo kéo chỉ một thân trắng thuần phục sức nữ tử, nhỏ giọng hỏi.
Nữ tử đem tiểu kim chiêu ôm lên, đặt ở hai đầu gối thượng, cúi đầu nhìn hắn, ôn nhu mà vuốt hắn đầu nhỏ: “Biểu cô cô muốn đi gặp một người, rất quan trọng người.”
“Ân? Người nào a?”
Tiểu kim chiêu không rõ, người nhà của hắn vì cái gì mỗi đến ngày này, đều sẽ thực thương tâm, thậm chí toàn sẽ thay một thân trắng thuần……
“Nàng a, là một cái rất lợi hại người nha, nếu là chúng ta tiểu A Chiêu lại sinh ra sớm cái một năm, nói không chừng còn có thể nhìn thấy nàng đâu ——”
Nghĩ đến người kia, ôn thiển miệng cười không cấm thật vài phần, lại ôn nhu không ít.
“Kia vì cái gì hiện tại không thấy được nha?”
Ôn thiển sửng sốt…… Hài tử hồn nhiên, nàng như thế nào nói cho hắn, vì cái gì hiện tại hội kiến không đến……
“…… Bởi vì nàng nha, ở trên trời bảo hộ chúng ta nha ——”
“Tiểu A Chiêu chỉ cần ngẩng đầu nhìn, nàng liền ở kia, là nhất lượng kia viên ngôi sao nha ~”
Tiểu kim chiêu cái hiểu cái không gật gật đầu, ngẩng đầu đi xem biểu cô cô: “Kia A Chiêu nhìn không trung ngôi sao, có phải hay không có thể cùng nàng đối thoại nha!”
“Đúng vậy.”
Tiểu kim chiêu lại cái hiểu cái không gật gật đầu, lập tức nhảy xuống ôn thiển trong lòng ngực, lại chạy chậm đi rồi, cửa sáu cái môn sinh chạy nhanh che chở, cái miệng nhỏ còn vẫn luôn lẩm bẩm tự nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf