" Chụt....chụt...ưm..."
Thái Hoà mân mê đầu lưỡi nhỏ của Tiểu Khả Ái, răng môi cả hai dính chặt lấy nhau không rời, tiếng nước bọt hoà quyện không ngừng vang lên hoà cùng hơi thở nóng rẫy vội vã. Hắn dùng cả hai tay xoa nắn vú người yêu trong khi một chân Tiểu Khả Ái vẫn đang gác lên cánh tay cường tráng của hắn. Ngón tay điêu luyện xoay tròn ở quầng vú, hai ngón kẹp lấy đầu vú nhọn vểnh rồi kéo chúng ra tứ phía, hắn còn không quên búng mạnh vài cái, gẩy lên xuống như đánh đàn.
" Ưm...anh Hoà..nhẹ thôi."
Khoái cảm châm chích mới lạ từ đầu vú làm Tiểu Khả Ái tê dại khắp người, chân tay bủn rủn sớm đã không đứng vững, chỉ có thể mềm mại dựa vào lồng ngực rắn chắc phía sau. Thực sự Thái Hoà như biến thành một người hoàn toàn khác lạ, từ phong cách, cử chỉ, lời nói lẫn việc đáng xấu hổ này. Không biết hắn học ở đâu ra nhưng người chịu chính là cậu.
" Bạch! Bạch!"
Thái Hoà chơi vú đủ rồi mới cầm con cặc đỏ tía sưng cứng vỗ lên sò dâm mềm ẩm. Tiểu Khả Ái rên nhẹ một tiếng, sống chết bịt chặt miệng lại, đầu cặc nóng hổi làm lồn cậu nứng tợn, lỗ lồn được hai ngón tay nong thành cái lỗ nhỏ, mấp máy hôn lên thân cặc hùng vĩ của Thái Hòa như mời gọi.
" Nuốt chậm thôi, con cặc này của em tất. Đồ dâm đãng thèm cặc."
" Em....awa...em không...có..."
Thái Hoà cười trầm thấp, giọng khàn đặc bởi tình dục. Ma sát ve vãn đủ rồi hắn mới chậm rãi cắm cặc ngựa vào cơ thể người yêu, ngay khi đầu cặc to tròn vừa vào tới cửa lồn thì tầng tầng lớp lớp vách thịt dâm xông tới, thi nhau nghiền ép hắn. Thái Hoà rít một hơi, kìm nén dục vọng như thủy triều. Tiểu Khả Ái cũng thở dồn dập, cơ thể xinh đẹp như con tôm luộc, vừa đỏ vừa trắng.
Kể từ khi Tiểu Khả Ái đẻ, hắn không chạm vào cậu. Tính ra gần hai năm cho tới lúc trọng sinh, hắn đã không được ôm lấy cậu, cảm nhận cơ thể mềm mại dẻo dai khiến người mê muội này.
Nhờ có mốc sinh nhật mẹ Thái Hoà mới nhớ, thời điểm này hắn cùng Tiểu Khả Ái cãi nhau, sáng hôm sau dậy cậu vẫn giận, hắn không bỏ được mặt mũi thành ra bất hoà. Cũng trong bữa tiệc tối đó xảy ra một ít hiểu lầm, làm cả hai thêm xa cách. Nghĩ đến việc hiện tại họ không chỉ giảng hoà mà còn ôm ấp làm tình trong phòng thử đồ, Thái Hoà thấy ít nhất hắn đã tránh được việc có thêm vết rạn trong tình yêu của bọn họ.
" Mẹ nó mới địt hôm trước hôm nay sao lại bót thế hửm, ngoan thả lỏng chồng làm em sướng, đúng rồi, ah."
" Awaaa~"
Thái Hoà không nhịn được nữa, toàn bộ nỗi nhớ nhung cùng điên cuồng hoá thành cú thúc dưới thân, một đường cắm lút cán. Quy đầu nóng cháy xuyên qua tầng mị thịt bót rịt, đâm thẳng vào tử cung nhỏ bé của người yêu. Tiểu Khả Ái bị địt đến hít thở không thông, vùng bụng phẳng lì mướt rượt in hằn hình dạng đầu khấc.
" Nhép nhép nhép nhép nhép nhép!"
Thái Hoà bắt đầu động eo, cặc ngựa ra vào đem theo từng đợt nước nhầy trong suốt, ma sát với cửa lồn tạo ra âm thanh lép nhép dâm tục. Cửa mình Tiểu Khả Ái căng đau nhưng khoái cảm lạo xạo trong vách lồn lại khiến cậu sung sướng, cặc nhỏ một lần nữa hiên ngang ngẩng đầu. Thái Hoà địt như hồi xuân, cắm lồn cực kỳ hung tợn, rút ra đến quy đầu, cắm vào là lút cán cả cây, trứng dái cứ phành phạch vỗ lên mông thịt núng nính khiến chúng đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Tiểu Thuyết ChungTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...