Thái Hoà lưu luyến đẩy đưa con cặc bán cương vì mới xuất tinh trong lồn người yêu. Hắn lại thủ thỉ buông lời dụ dỗ bên tai Tiểu Khả Ái, không quên mút tai cậu mà gặm cắn. Cậu chống tay lên lồng ngực rắn chắc của Thái Hòa, nức nở kháng nghị. Lời nói của nam nhân như có ma lực dẫn dắt ý nghĩ Tiểu Khả Ái, khiến cậu buông lỏng dần thoả hiệp.
Thái Hoà không tính là quá đẹp trai, mặc dù các bộ phận trên mặt hắn đều rất đẹp, nhưng khi ghép lại với nhau chỉ ở mức trung bình. Cái không thể khiến người khác phớt lờ là đôi mắt cún cùng khí chất vượt trội trên người hắn, dù đặt ở đâu con người này vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. So nhan sắc với Tiểu Khả Ái hắn không bằng, nhưng khí chất chắc chắn hơn.
Thái Hoà rất để ý vấn đề ngoại hình của bản thân nên dù có bận cách mấy hắn vẫn dành thời gian ở phòng tập thể hình. Hắn nắm lấy bàn tay mảnh nhỏ của Tiểu Khả Ái, đặt chúng lên khối cơ bụng rắn chắc của mình, tiến hành dùng sắc dụ.
" Không được, mai em còn có tiết."
" Một lần nữa thôi, đi mà em yêu."
Tiểu Khả Ái cứng rắn lắc đầu, đôi môi hồng nhuận sớm đã sưng đỏ vì gặm cắn, đôi mắt xinh đẹp tản mạn sự thoả mãn lười biếng sau cơn lên đỉnh, hai má hây hây nhiễm tình dục tựa con hồ ly dụ hoặc chuyên đi quyến rũ đàn ông. Cậu yêu kiều rên nhẹ một tiếng ngay khi cảm nhận con cặc đang ngâm trong cơ thể dần biến to một vòng, Thái Hoà kìm lòng không đậu cuốn lấy môi lưỡi người yêu mà hôn sâu. Con mẹ nó lớn lên đẹp như vậy để làm gì hả? Trong đầu nam nhân ngoài tình dục còn suy nghĩ làm sao giữ chặt yêu tinh này bên người.
Dù sao ngay từ đầu Thái Hoà là người thích Tiểu Khả Ái trước, cậu cũng đã từng nói lời chia tay không chút đắn đo. Nghĩ đến viễn cảnh Tiểu Khả Ái rời bỏ hắn để đến với thằng khác, cũng sẽ cùng gã ta yêu đương, làm những việc thân mật, để gã nhìn thấy vẻ đẹp dâm dục lúc cậu ngoan ngoãn dạng háng dưới thân.
Tiểu Khả Ái thấy Thái Hoà yên lặng nhìn mình, trong mắt hắn tĩnh lặng không ra cảm xúc. Linh cảm trong người thôi thúc cậu nên nói gì đó. Tiểu Khả Ái cầm lấy tay Thái Hoà, xê dịch người muốn thoát khỏi con cặc đang ngâm trong cơ thể, đột nhiên hắn rũ mắt, siết chặt tay cậu, eo thúc mạnh một cái đến độ cậu suýt đập đầu vào thành giường.
" Mình đi tắm đi....a!"
" Bạch bạch bạch!"
Tiểu Khả Ái không hiểu Thái Hoà phát điên cái gì, hắn lật cậu lại, cặc ngựa xoay trong vách thịt lồn một vòng khiến cả hai không kìm được rên rỉ. Đầu cậu bị tay hắn đè chặt xuống gối, mông vểnh lên thừa nhận người yêu mạnh bạo địt vào. Tư thế chó địt này khiến cặc ngựa thô dài của Thái Hòa vào rất sâu, Tiểu Khả Ái cảm tưởng bụng của mình thủng đến nơi, không ngừng vỗ vào tay Thái Hoà.
" Anh...a...bị...điên hả....đã nói em không...aaaaa...làm nữa..."
Thái Hoà rũ mắt, tát một phát vào một bên mông thịt làm chúng núng nính lắc lư như thạch. Xúc cảm mềm mại dưới lòng bàn tay khiến hắn thích thú không thôi, càng tát càng hăng phát tiết cơn bạo ngược trong lòng. Đến khi cả hai bên mông căng tròn của cậu sưng đỏ in dấu tay hắn mới hài lòng dừng lại, eo chó đực hung mãnh thúc cả người cậu lắc lư, giường cũng bị bọn họ làm cho rung bần bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficção GeralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...