Tiểu Khả Ái run rẩy ngồi lên mặt Kỳ Khải, gã hết đánh lưỡi qua trái qua phải rồi lại gẩy lên xuống, nước lồn nhão nhoẹt tí tách chảy xuống bao nhiêu liền bị gã húp hết bất nhiêu. Bàn tay thô to của gã bấm chặt lấy cặp đào của cậu, hai chân thoải mái duỗi thẳng, giữa chùm lông cặc dày rậm là cây dương vật dựng thẳng tắp, không ngừng giật giật rỉ tinh.
" Ưm...chậm thôi thưa ngài, hức...lồn nhỏ sẽ bị ...aa..bú hỏng..."
Kỳ Khải vói đầu lưỡi sâu vào trong mà khuấy như máy đánh kem, chốc nhe răng cắn lên hột le, chốc lại sục chim nhỏ đáng thương đằng trước ép chúng phun thật nhiều chất lỏng. Cả người Tiểu Khả Ái vặn vẹo, mông mập lồn béo không ngừng xoay lắc cà mặt gã ướt đẫm.
Sau khi Tiểu Khả Ái bắn lần thứ hai, gã thoả mãn nút mép lồn dâm đến dài ra, không quên liếm thêm vài ba cái mới chịu để cậu xuống.
" Dạng chân ra, nâng vú lên."
Tiểu Khả Ái nằm trên giường, màu ga đen tuyền phụ trợ cho làn da nõn nà kia khiến chúng trông như sành sứ. Omega nhỏ đưa tay đặt lên bầu ngực hơi nhú, nâng chúng lên lộ ra đầu vú đỏ hỏn tí nị. Cậu nhanh chóng banh chân thật là rộng, ướt át yêu kiều nhìn thẳng vào đôi mắt đục ngầu của Kỳ Khải.
" Vú bé thế này có tiết sữa được không?"
Kỳ Khải áp sát vào hai khoả đồi bầu bĩnh, hít sâu một cái như muốn ngửi được gì đó từ chúng. Gã nhìn Tiểu Khả Ái xinh đẹp nhu thuận, thè lưỡi to bự liếm một vòng quanh quầng vú, một ngụm bú trọn nó vào miệng, gã hóp má mút mát nó một cách dồn dập như trẻ con khát sữa. Cả người Tiểu Khả Ái cong vòng, trước ngực tê dại sung sướng, bên dưới lỗ đít cảm nhận được vật lạ mang theo vết chai.
Kỳ Khải tuy đang bú vú nhưng cũng không quên nơi chính, gã thọc một lần ba ngón, khiêm tốn đào bới lại đâm vào rút ra theo tiết tấu. Ngay khi chín muồi, gã đỡ con cặc thô đen nặng trĩu ngay lỗ đít, đỉnh hông một cái ọt như rắn chui vào bên trong. Gã không chờ được nữa dưới sức mút từ vách thịt ruột, bắt đầu chống gối mà đụ địt .
" Hức....thưa ngài...còn bao cao su...."
Kỳ Khải không trả lời vì hắn đang bận nắc lỗ đít đỏ hồng của omega, hương tùng bách nồng nàn cao đến mức đáng báo động. Gã vừa se đầu vú omega vừa kéo nó dài ra, nghịch đủ rồi gã thô bạo nắn bóp bầu vú mềm mại như bông.
" Ưm...ahh ....aaaa....ahhhh lỗ đít dâm được ngài địt phê quá...Ái Ái sướng lắm...aaaa...đụ tới điểm nứng của Ái Ái rồi....ưm..."
Tiểu Khả Ái xoa nắn lồng ngực của Kỳ Khải, cẳng chân thon dài khoá chặt thắt lưng săn chắc, không ngừng mời gọi gã tới giã cái lỗ dâm đẫm nước của mình. Eo gã như chó đực, tuy già nhưng lại rất có lực, gã chậm rãi đong đưa eo, mỗi cú dọng xuống đều như máy đóng cọc, mạnh mẽ lấp lỗ đít omega không kẽ hở.
" Bạch! Bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch!"
" Sao lại dâm thế này hử, ban nãy còn giả vờ thanh thuần, đúng là con đĩ vờ vịt."
Kỳ Khải thở hắt một hơi, vách thịt ruột nóng ẩm mềm xốp mút con cặc già gân của gã sướng đến lỗ chân lông mở rộng. Gã bóp lấy khuôn mặt đang mê man kia, ép cậu dâng hiến chiếc lưỡi đinh hương thơm ngát. Gã già không chờ nổi mút lên hạt châu trên đôi môi ướt át, rồi lại há miệng hút lấy hút để lưỡi thơm của omega. Cổ gã nổi cả gân xanh, không ngừng ép chặt đầu cậu mà thực hiện những cú tráo lưỡi đầy đê mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Genel KurguTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...