Chương 5: Ở suối nước nóng bị nam nhân xa lạ bế đi.

5.3K 129 4
                                    

Tiểu Khả Ái xấu hổ nằm trên giường, một phút dỗ dành giai nhân cậu đã đồng ý một chuyện hết sức khó nói. Tay của cậu bị trói ngược trên đỉnh đầu, nối với đầu giường bằng một sợi xích. Hai chân thon dài cũng bị trói gập lại, cưỡng ép banh rộng thành hình chữ M. Đôi mắt của Ái tổng được che khuất bởi một dải lụa đen, miệng ngậm một cái nút bịt, cả người trần truồng nằm trên giường mặc người định đoạt.

Vì mất đi thị lực, mọi âm thanh đều được phóng đại rõ ràng, Tiểu Khả Ái lắng nghe tiếng bước chân có quy luật của Diệp Xuyên, gian nan ê a từng tiếng, cậu muốn nói rằng mình không thích chơi lớn thế này nhưng không tài nào nói được.

Diệp Xuyên tĩnh lặng nhìn bộ dạng dâm đãng của kim chủ, con cặc dưới háng đã sớm sục sôi. Y tiến lên ngắm nhìn cơ thể mỹ lệ của kim chủ, đưa tay chạm lên làn da mát như ngọc thạch. Ở chính giữa, chim nhỏ của Tiểu Khả Ái rụt rè rỉ tinh, ngả sang một bên. Phía dưới là mảnh môi lồn phì nộn, gò mu cao béo mập. Xuống nữa là lỗ đít đỏ hồng với nếp uốn xinh đẹp.

Kim chủ của Diệp Xuyên không có lông, y rất không thích điều đó, có lông chơi mới sướng, nhìn kim chủ mới giống dâm phụ đói khát. Diệp Xuyên dùng ngón tay chọc thịt mu lún vào, như có như không khẩy hột le lên xuống. Cậu rên rỉ hai cái, từ khe lồn rất nhanh chảy ra dòng nước trong suốt.

Diệp Xuyên không vội, y chậm rãi vẽ vòng tròn lên con sò rỉ nước, môi châu nhắm đầu vú xinh đẹp mà ngậm vào miệng. Tiểu Khả Ái bị người kích thích trong khi không nhìn thấy gì, sự sung sướng tê dại tăng gấp bội, cậu uốn éo cơ thể ra vẻ khát cầu. Vách thịt dâm như bị kiến đốt, ngứa đến mức cậu muốn Diệp Xuyên cứ thể hung hăng dùng con cặc của y mà hung tợn địt vào.

" Ưm...ư...ưm..."

Diệp Xuyên dùng đầu lưỡi nhọn nhấn đầu vú thụt vào rồi lại dùng miệng hút nó lên, cơ thể kim chủ khẽ động đậy, rên rỉ kháng cự. Đợi khi lồn của Tiểu Khả Ái hộc ra thật nhiều nước dâm, y mới chậm rãi nhét hai ngón tay vào, cong lên nhằm điểm sướng mà móc.

" Lép nhép lép nhép lép nhép."

Diệp Xuyên vẫn luôn thử giới hạn của kim chủ, nhưng ngay khi lúc y nghĩ là đủ, kim chủ lại bao dung y, ngoan ngoãn làm theo những gì y nói, cưng chiều dỗ dành y. Ánh mắt Diệp Xuyên sâu thẳm, hai ngón tay khuấy đảo trong vách thịt lồn càng thêm thô bạo. Cánh tay không mấy cường tráng của y căng cứng, tốc độ móc nhanh dần, nước sướng từ trong khe lồn từng đợt phun ra ngoài, nhuộm ướt ga trải giường bên dưới.

" Ưmmm......ư....ư...ưm..."

Tiểu Khả Ái lắc đầu kháng nghị, hông vặn vẹo điên cuồng, hầu kết của cậu bị Diệp Xuyên cắn lấy, sự sung sướng hoá thành dòng điện tê dại đánh thẳng xuống thân dưới, chim nhỏ không chịu được phụt tinh như dung nham sôi trào.

Diệp Xuyên dùng ba ngón xoay tròn trong vách thịt dâm đãng, cảm thụ ấm nóng co bóp, mỗi lần rút ra là nước lồn tanh nhầy thi nhau phun ra ngoài như người đi tiểu. Diệp Xuyên rút tay, bàn tay xinh đẹp nhuộm một tầng sáng bóng. Y lùi về sau, thu hết cảnh tượng mỹ lệ dâm dục này vào trong mắt.

Kim chủ ngửa đầu thở dốc, tay chân bị trói chặt, hai bên ngực in hằn dấu răng đỏ chói. Chim vừa bắn tinh của cậu èo oặt rũ sang bên, khe lồn bên dưới bị tay y nong thành một cái khe nhỏ sâu hun hút, vẫn dâm đãng co rút không ngừng phun nước.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ