Chương 34: Gian Dâm Cậu Chủ Nhỏ

3.7K 118 13
                                    

Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố xâm hại tình dục/ rape, nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.

Khu rừng già về đêm nhuốm màu đen tối, là thời điểm thích hợp nhất cho thú ăn thịt ra ngoài săn mồi. Giữa ánh trăng tròn vành vạch, tiếng sói tru tréo kinh động một góc rừng, làm lũ quạ đậu trên cành cũng phải sợ hãi mà bay đi.

Mà tại chốn rừng thiêng nước đục, một yêu tinh nhỏ vẫn đang ngủ hết sức ngon lành, khuôn mặt bầu bĩnh vì nằm nghiêng mà phính phính, môi bé xinh vừa chu vừa vểnh, tóc mai mềm mại dán lên gò má trắng nõn. Gã vệ sĩ cũng nằm nghiêng ôm lấy người vào lòng, dù đang nhắm nghiền mắt nhưng đôi đồng tử dưới lớp da mỏng vẫn còn chuyển động.

Bỗng tiếng củi khô bị đạp gãy vang lên, gã vệ sĩ nhanh chóng mở mắt nhìn về phía phát ra tiếng động. Bên bờ hồ xanh thẳm in bóng trăng, một con hươu sao lẳng lặng đứng uống nước, có lẽ không phát hiện được có sinh vật khắc ngoài mình, nó hồn nhiên liếm láp làn nước mát trong lành.

Mất một lúc lâu gã thu hồi tầm mắt, lẳng lặng nằm xuống cạnh Tiểu Khả Ái.

Khuôn mặt say ngủ của Tiểu Khả Ái khiến gã rung động, trong gã bỗng hiện lên ý nghĩ rằng giả sử cậu vĩnh viễn không mở mắt, có phải gã sẽ càng mê đắm cậu thêm chút nữa. Giả sử đôi môi này không thể mở ra, gã sẽ càng thêm điên cuồng phải không?

Vì khi em mở mắt tôi chỉ thấy toàn nỗi chán ghét và rằng đôi môi này chỉ gửi tôi những ngôn từ cay độc.

" Chụt..."

Gã vệ sĩ kìm lòng không đặng, tiến sát đến hôn lên đôi môi vểnh chúm chím mềm mại ngọt ngào như quả cherry chín đỏ. Gã cứ liên tục mổ vào miệng cậu như thế cho đến khi Tiểu Khả Ái nhíu mày cựa quậy vì bị làm phiền, lơ đãng nói mớ.

" Ưm~ Alexander, đừng mà...."

Gã vệ sĩ biết, Alexander là con chó vàng to lớn nhà cậu nuôi, thế nhưng gã vẫn không nhịn được ghen tỵ. Gã đã tìm hiểu về cậu từ rất lâu, thật lâu, thật lâu...Đôi môi mỏng gã vệ sĩ bật mở, kêu khẽ hai tiếng.

" Gâu, gâu!"

Quả như dự đoán, Tiểu Khả Ái vòng tay qua cổ gã vệ sĩ, nhu thuận dụi đầu vào cần cổ gã mà cưng nựng. Gã nhìn đôi môi hé mở trong tầm mắt, thè lưỡi liếm nhẹ lên môi trên của cậu, sau đó chậm rãi cúi đầu cắn mút chúng, nhẹ nhàng nhấm nháp hương vị ngọt ngào do cậu chủ nhỏ mang lại.

" Ưm!"

Gã vệ sĩ chợt trở nên điên cuồng, đầu lưỡi to dài ngang ngược chui tọt vào trong khoang miệng mềm mại, bắt lấy cái lưỡi nhỏ nhắn nhọn nhọn của Tiểu Khả Ái, quấn quýt dày xéo không thương tiếc. Gã chẳng tha thứ cho việc cậu chạy trốn, từ chối gã thân mật, đầu lưỡi liếm lên hàm trên rồi rê khắp nơi chẳng chừa ngóc ngách nào, có khi gã còn thọc sâu vào cổ họng bé nhỏ, liếm phần lưỡi gà rồi đâm vào rút ra như đang đụ nó vậy.

" Ưm....ưm~~~ chụt....chụt..."

Trong mơ, cơ thể Tiểu Khả Ái bị bóng đen xa lạ đè nặng, cổ họng bị nhồi bởi thứ gì đó khiến cậu không thể cất thành lời, đầu óc nặng, mắt cũng nặng, toàn bộ cơ thể như đeo chì. Đầu lưỡi nhỏ nhắn từ tê dại chuyển sang mất cảm giác, cơ thể nóng râm ran bởi ngọn lửa ở bụng dưới.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ