Chương 2: Kim chủ và tình nhân hai.

6.3K 161 14
                                    

Khi Tiểu Khả Ái tỉnh dậy đã là buổi trưa, cả người cậu sớm được thay bằng một bộ đồ ngủ mới, bên dưới cũng sạch sẽ khô ráo. Thế nhưng đầu vú sưng lớn cùng bên dưới đau đớn cho cậu biết hôm qua đã xảy ra chuyện gì. Cậu có chút sinh khí, không biết Diệp Xuyên lớn gan lăn lộn cậu đến khi nào. Cậu gãi đầu, đứng dậy đi vào phòng tắm.

Ra đến phòng khách, mùi hương gia vị thơm lừng bay khắp nơi, vừa đúng lúc Diệp Xuyên mặc một cái tạp dề đi ra từ trong bếp, y nhìn Tiểu Khả Ái đóng vest chỉnh tề, khuôn mặt thoáng xuất hiện vẻ không vui nhưng rất nhanh nó liền biến mất.

" Anh dậy rồi, mau qua ăn chút cơm nóng đi."

" Em... hôm qua..."

Nhìn bộ dạng muốn nói lại thôi của Tiểu Khả Ái, Diệp Xuyên vẫn duy trì nụ cười ngọt ngào. Cậu nhất thời không biết làm sao, chỉ có thể thở dài.

" Lần sau, đừng như vậy nữa."

Nói rồi Tiểu Khả Ái bước ra huyền quan, cúi xuống xỏ giày. Diệp Xuyên bước theo sau hỏi cậu không ở lại ăn cơm sao, cậu bảo sắp tới có cuộc họp, hôn lên trán y bày tỏ sự áy náy rồi đi mất. Diệp Xuyên nhìn cánh cửa đóng sầm, căn hộ chỉ vừa mấy giây trước ấm áp giờ đây lạnh lẽo đến đáng sợ. Y chả buồn mỉm cười nữa, bước đến bàn ăn nhìn thức ăn nóng hổi trên mặt bàn.

Kim chủ chỉ thuần túy là xin lỗi, không hề có ý sẽ quay về bù đắp.

" Rầm! Choảng ! Choảng!"

Diệp Xuyên như phát điên cầm từng đĩa đồ ăn nện xuống nền đất, thức ăn trên đĩa văng lên chân y làm làn da trắng nõn đỏ bừng một mảnh. Từ trước đến giờ cậu chưa từng bỏ đi mà không ăn đồ y nấu, rốt cuộc là con đĩ nào đã câu dẫn kim chủ của y? Là con điếm nào đã câu dẫn Khả Ái của y?

Ôi thế nhưng Diệp Xuyên lại không rõ ràng, y chỉ là người được bao nuôi mà thôi, thật đáng thương.

*

Tiểu Khả Ái ngồi trong phòng họp nhìn các bộ phận phản biện gay gắt, trong lòng càng thêm phiền muộn. Cậu đợi họ nói xong, hai ba câu đã chỉ ra vấn đề. Sau hai tiếng, cuộc họp kết thúc. Hãng nước hoa muốn cùng công ty cậu hợp tác, vấn đề là cả hai tình nhân của cậu đều muốn làm người đại diện. Quả nhiên khi về đến văn phòng, sắc mặt thư ký Trần không có chỗ nào tốt báo cáo với cậu.

" Cậu Bằng đến tìm, tôi không ngăn được cậu ta."

" Sau này cứ để cậu ta vào."

Vũ Văn Bằng là tình nhân mới đây của Tiểu Khả Ái thu lưu, tất nhiên địa vị không thể so sánh với Diệp Xuyên. Vừa vào đến nơi cậu chỉ thấy xung quanh trống hoắc, đang nghi hoặc thì sau lưng vang lên tiếng chốt cửa. Tầm nhìn của Tiểu Khả Ái bị người lén lút che đi, mùi nước hoa thơm lừng quanh quẩn chóp mũi cậu.

" Ta là bắt cóc đây, nhà ngươi còn không mau giao nộp trái tim ra đây!"

" Không cho."

" Xí, thật keo kiệt."

Vũ Văn Bằng không phải là cái minh tinh nhỏ lẻ dựa vào tiền chu cấp của Tiểu Khả Ái, thậm chí cậu ta còn không cần chúng. Cậu nhóc có lẽ là tình nhân trẻ tuổi nhất của Ái Tổng, mười tám tuổi, là cháu của nữ đạo diễn nổi tiếng - Đạo diễn Vũ. Để mà hỏi tại sao nhóc ta lại có thể chế ngự Ái Tổng, chính là nhờ một lời nói chiếu cố của đạo diễn Vũ cùng cái đêm cậu ta bắt gặp cậu tò te với tình nhân khác.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ