" A....ư....sẽ chết.....em xin...ngài...."Võ Sinh sóng lưng thẳng tắp đứng ngoài cửa cùng vài người thuộc hạ. Chỉ có mồ hôi lạnh chảy dọc thái dương đã bán đứng ông cùng lũ vệ sĩ trẻ. Uy áp của một alpha trội thời kỳ phát tình có thể dễ dàng khiến bọn họ phải quỳ gối. Pheromone tùng bách như sóng dữ thủy triều không ngừng điên cuồng thoát ra từ kẽ hở.
Có người không chịu được liền phun một búng máu rồi ngất lịm, sau đó lập tức bị kéo xuống.
Tiếng kêu khóc đến xé ruột xé gan bên trong dần nhỏ lại, cuối cùng yên tĩnh hẳn, chỉ còn hơi thở gấp gáp cùng tiếng va chạm xác thịt vang lên đầy dữ tợn.
Đã một tuần kể từ kỳ phát tình của Kỳ Khải, gã không ăn không uống, bị cơn động dục hoàn toàn chi phối đầu não mình. Đây có lẽ là hậu quả của kỳ phát tình không ổn định ở alpha trội, đã hai năm gã không có kỳ phát tình nào, một lần bùng phát lý trí lùi về âm. Gã gầm gừ vài tiếng trong cổ họng, mùi hương ngọt nị của omega thoi thóp dưới thân cũng không xoa dịu được gã.
Hông của Kỳ Khải không ngừng đẩy về phía trước, con cặc già gân lấy tốc độ nhanh đến không thể tưởng phang phầm phập vào lỗ đít sớm đã nát nhừ của cậu trai. Ban đầu cậu ta còn kiều mị rên rỉ, sau chỉ có thể than khóc cùng chết lặng. Đôi đồng tử gã đỏ au, ranh năng lộ hẳn ra ngoài mài vào nhau ken két.
Không đủ, gã cảm thấy không đủ.
Bao nhiêu ngày đêm, Kỳ Khải không tài nào dập được cơn khát nóng cháy trong cơ thể. Gã nhớ đôi mắt biếc dập dờn ý xuân, nhớ hai cái động dâm đẫm nước, ướt át kiều diễm của Tiểu Khả Ái, lồn nhỏ đụ lâu mà còn chặt như thế, chắc chắn sẽ hút gã sướng đến phát rồ. Gã cần mùi hương bách hợp đến xoa dịu cơn khát tình, bản năng và dục vọng nguyên thủy của mình.
Càng nghĩ đến Tiểu Khả Ái, gã càng mất lý trí. Máu ở nơi giao hợp ngày càng nhiều, mặt mày cậu trai xám như tro tàn. Ước chừng trăm cú dọng, Kỳ Khải cong lưng gầm lớn, toàn bộ tinh trùng trắng đục phun xối xả vào khoang sinh sản của omega. Từng dòng đặc quánh nóng hổi như đạn bắn cho cả người cậu trai run lên bần bật.
Kỳ Khải rút ra, nhìn ga giường đẫm máu, lỗ đít non trinh ban đầu bị đụ cho tan hoang nát tươm, lật cả ra ngoài không ngừng chảy tinh dịch trắng đục lẫn máu tươi. Bản năng khát máu của gã càng trầm trọng, gã vuốt ngược tóc, giọng trầm đến đáng sợ nói với Võ Sinh đang đợi bên ngoài.
" Người tiếp theo."
Võ Sinh nhìn omega nhỏ nhắn mặt cắt không còn giọt máu đang run rẩy, hờ hững đẩy cậu ta vào, nhanh chóng sai người dọn dẹp thi thể vẫn còn hơi ấm, trả lại không gian cho Kỳ Khải. Cánh cửa đóng lại ngăn cách ánh mắt tuyệt vọng của cậu trai trẻ, tiếng gào thét lần nữa lại vang lên.
Kỳ Khải, tổng cộng gã đã chơi chết bốn người. Hy vọng lần này cậu ta có thể trụ được. Võ Sinh thở dài, bao nhiêu năm mới lại thấy gã điên cuồng thế này. Rồi ông nghĩ đến tình nhân nhỏ tuổi mà Kỳ Khải chăm bẵm nâng niu mấy tháng qua, não tư động thay thế bằng cậu, sắc mặt ông nhất thời xanh mét.
*
Tiểu Khả Ái bên này vẫn làm những gì cần làm, ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Vì không phải tối ngày chịch nện, cậu cũng tròn ra một vòng. Minh chứng là cái cằm gầy nhọn dần trở nên mềm mại phúng phính, chỗ có thịt thì càng đẫy đà. Mỗi bước chân đều phong tình vạn chủng, uyển chuyển tựa rắn khiến người làm không khỏi cảm khái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Fiksi UmumTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...