" Cạch!"
Một xấp giấy dày cộm ném thẳng lên bàn làm việc, mà người ném nó là nữ alpha cỡ bốn mươi có lẻ. Bà ta vuốt mái tóc xoăn lơi của mình, áo sơ mi trơn bóng hở hai hàng cúc cùng chiếc quần tây ôm sáng màu làm nổi bật vẻ đẹp hình thể khoẻ khoắn của một nữ alpha.
" Mở mắt ra nhìn cho kỹ, xem là tôi rỗi hơi hay anh một chút mùi cũng không ngửi được."
Nam trung niên Alpha không cầm lên xem. Trái ngược với sự nóng nảy thô lỗ của nữ alpha, ông ta nhướng mày, chậm rãi hỏi ngược lại bà ta.
" Cho dù là thế thì sao? Cũng không làm nên chuyện gì lớn. Chỉ là một con đĩ vô tình lọt vào mắt cha mà thôi, cô gấp cái gì?"
Ngưng một lúc, ông ta sâu xa nhìn vào khuôn mặt được bảo dưỡng cực tốt của nữ alpha, giọng mang theo chút ý cười, lọt vào tai bà lại mang theo ý chế nhạo.
" Dù sao con trai quý hoá của cô nuốt cũng không hết đống tài sản được thừa kế, cô còn muốn nhiều hơn sao?"
Nam alpha trung niên nâng tay xem đồng hồ, dường như sắp có cuộc họp chẳng mấy quan trọng, nhưng ông ta không ngần ngại bỏ thời gian đến xem. Dù sao, vẫn tốt hơn là phí thời gian tán ngẫu với em gái mình.
Tây trang thẳng thớm, dáng người cao lớn đĩnh bạt, nam trung niên alpha phủi bụi vốn không hề tồn tại trên thân mình. Lúc đi ngang qua nữ alpha, ông vỗ vai bà một cái, ý vị thâm trường nói.
" Em gái, làm người phải biết đủ."
*
Tiểu Khả Ái mở mắt sau giấc ngủ dài, điều hết sức đáng mừng là bên dưới chỉ hơi sưng nhức, không đến nỗi đau đớn như cậu tưởng tượng. Có lẽ nó đã được bôi thuốc cẩn thận.
Căn phòng mở điều hoà hai mươi độ mát lạnh, bốn xung quanh duy nhất ánh đèn ngủ trên đầu là phát sáng, còn lại đều tối om om.
Tiểu Khả Ái tưởng rằng trời tối, nhưng thật ra ánh nắng bên ngoài đều bị chặn đứng sau màn rèm dày cộm. Có thể thấy, Kỳ Khải không muốn để tình nhân nhỏ chịu một chút khó chịu nào.
Tiểu Khả Ái lười biếng trở mình, cánh tay nõn nà như ngọc thạch vươn ra khỏi chăn, ôm lấy con gấu bông Husky to gần bằng cơ thể. Cậu vùi mặt vào bông, chỉnh tư thế rồi tiếp tục ngủ.
Không biết bao lâu, có lẽ là đủ lâu để cho hương bách hợp ủ trong chăn thành thứ tinh dầu thơm ngát, cánh cửa gỗ nặng nề mở ra.
Tiểu Khả Ái mơ màng thức giấc trước cái ôm đầy tính xâm lược của gã alpha. Kỳ Khải một tay chống tay trên giường, tay còn lại thò vào trong chăn vuốt ve làn da mát lạnh của tình nhân. Gã ghé đầu vào cần cổ thon dài, si mê hít một hơi thật sâu.
" Còn chưa chịu dậy?"
" Ưm...em dậy rồi."
Tiểu Khả Ái ngửa cần cổ lên, dâng cho gã già không xót một thứ gì. Gã liếm mút mạch gân ẩn sau làn da trắng sứ, theo mùi hương liếm láp tuyến thể mẫn cảm làm Tiểu Khả Ái run lẩy bẩy .
Hưng phấn cùng sợ hãi.
Kỳ Khải ngửi được sự sợ hãi từ cơ thể bé nhỏ của omega. Gã lộ ranh nanh, như có như không mài lên da thịt non mịn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Fiction généraleTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...