Gã vệ sĩ âm u bò lên từ con suối lạnh băng, gã vuốt ngược mái tóc ra sau, lẳng lặng nhìn về hướng chảy của dòng suối. Ban nãy gã không kịp đề phòng, để mèo con có cơ hội nhảy xuống thác nước mà thoát thân. Thể trọng cậu nhẹ bẫng nên dòng nước siết cuốn đi rất nhanh, gã không có cách nào bắt kịp. Gã nhìn con suối thật lâu rồi men theo lối cũ đi về hang động nơi họ từng sinh hoạt.
Đôi giày đẫm nước của gã chậm rãi dẫm lên mặt đá lạnh băng, gã hạ mắt nhìn mớ chăn mền rối tung, bên trên còn vương hơi ấm cơ thể cả hai, loang lổ không ít nước dâm của cậu chủ nhỏ cùng máu tươi của gã. Ngẫu nhiên trên mặt đất cách đó không xa, một bãi tinh đục đã khô cong nằm đó, minh chứng cho việc họ từng say mê ân ái không biết bao nhiêu lần. Gã xoay người về phía ba lô đặt ở trong góc thật lâu về trước, thò tay lấy ra một bộ đàm liên lạc chuyên dụng.
Không mất bao lâu để bắt tín hiệu, âm thanh rè rè của đối phương truyền từ phía đầu dây bên kia truyền tới.
" 001...rè ...rè....001....nghe lệnh....rè...rè. Kết nối hoàn tất. 001 nghe lệnh!"
Gã vệ sĩ xa xăm nhìn thượng nguồn ban nãy, ánh mắt men theo dòng chảy của con suối. Gã thong thả đáp lời, ngón tay cởi từng cúc áo trên người, ung dung thay một bộ đồ mới toanh.
" Kế hoạch kết thúc, cho người đến đón tôi."
Không bao lâu sau tiếng trực thăng vù vù trên bầu trời truyền tới, vững vàng bay thấp xuống mặt đất, đậu ở khoảng trống cách hang động không xa. Từng tốp người áo đen vũ trang đầy đủ bước ra khỏi trực thăng, kính cẩn cúi đầu với gã vệ sĩ đang chậm rãi bước đến. Gã đưa mắt nhìn một người gần đó, nhàn nhạt cất tiếng.
" Tìm ra Ngô Khả Ái nhanh nhất có thể, không tìm được cũng không cần trở về nữa."
Gã vệ sĩ- nói đúng hơn là Cao Thế Thành- là nhà sáng lập tổ chức lính đánh thuê Đông Nam Á chuyên hợp tác cùng chính phủ các nước thuộc khối ASEAN. Gã mang quốc tịch Mỹ nên ở Châu Á rất được trọng dụng.
Gã có một hợp đồng làm ăn ở Việt Nam về việc ám sát Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Ngô Khả Năng. Đây là một hợp đồng khá mạo hiểm đối với thân chủ của gã vì Việt Nam đã ban hành lệnh cấm thuê bất kì tổ chức nào liên đới. Việc cỏn con này chẳng phải đến lượt gã phải ra tay, cho đến khi gã đọc tới hồ sơ của Ngô Khả Năng và bị mèo con hớp hồn.
Khá là sai với một tên chỉ biết giết chóc, liều lĩnh tối ngày khiêu vũ cùng vũ khí nóng lạnh như gã. Có lẽ là sai lầm hơn nữa khi gã lẻn vào biệt thự của Ngô Khả Năng, ngắm nhìn Tiểu Khả Ái say ngủ đến hừng đông. Lẳng lặng theo dõi vẻ ngoan ngoãn khi mới thức dậy, sau đó đầy xấu tính mà chỉ tay năm ngón với osin trong nhà, quả thật là bị lão Năng chiều cho hư đốn không ai dạy nổi.
Cậu không hề biết việc sự cố cắm trại lần này xảy đến do một tay gã sắp xếp, ngoài việc thuần hoá Tiểu Khả Ái, cũng là tránh cậu nhìn cảnh một nhà bị giết sạch. Cao Thế Thành tưởng tượng vẻ mặt của Tiểu Khả Ái khi nghe tin cha mẹ anh chị chết ngay sau khi cậu khởi hành đi cắm trại, không biết mèo con sẽ có biểu cảm gì đây?
*
Biển ý thức của Tiểu Khả Ái chìm sâu vào vô tận nhưng sự sợ hãi với Cao Thế Thành vẫn còn. Gã cứ thế cứa cổ hướng dẫn viên đến khi đầu y hoàn toàn đứt lìa, hốc mắt bị khoét rỗng rỉ máu. Từng ngón tay bị gã tàn nhẫn xẻo như thể đang thái thịt lợn, sau đó là đến cánh tay lộ xương trắng hếu, tiếp đến là chân y. Trong cơn hoảng loạn, Tiểu Khả Ái nhớ mình đã hét rất lớn, sau đó như phát điên mà nhảy xuống thác nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...