Chương 23: Lần đầu tiếp khách.

3.2K 106 12
                                    

Vừa rồi giao dịch mai thúy ở phương Bắc, anh em của Dương Kính sớm đã mệt muốn chết. Ấy thế đại ca của họ còn tâm trạng đi chơi điếm, thể lực phải nói là trâu phát rồ. Nhà ai người nấy về, vợ ai người ấy tìm, riêng Dương Kính trên dưới trái phải không có thân thích ruột thịt, xách chim đi hưởng thụ khoái lạc.

" Lồn hồng thật đấy, còn nhỏ như thế này, đàn bà còn không bằng em. Nếu không phải còn nhỏ tôi tưởng em phẫu thuật."

Dương Kính không biết ngại, vừa đùa nghịch giữa háng Tiểu Khả Ái vừa nói, hắn nhét một ngón tay vào khe lồn chật hẹp, bé đến nỗi vừa nhét vào nó liền bị siết lấy chặt chẽ. Vì vừa mới lên đỉnh, cửa lồn dúm vào ngứa lợi hại, cơn tê ngứa lan đến đỉnh đầu cậu, nước mắt sinh lý không tự chủ rơi xuống, mông vặn vẹo muốn thoát. Hắn men theo kẽ lồn non mà luồn lách ngón tay, bắt đầu đâm vào rút ra.

" Ưm~~"

Tiểu Khả Ái nắm chặt lấy ga trải giường vì căng thẳng, nỗ lực banh rộng chân để khách dễ dàng nghịch lỗ lồn, cảm giác có vật lạ moi móc sâu bên trong vách thịt tơ khiến nó như muốn lộn ngược ra ngoài. Từ chậm rãi Dương Kính dần tăng tốc độ tay, tiếng thọc rút phốc phốc vang lên trộn lẫn dịch sướng tanh ngọt, hương bách hợp nhuộm mùi rỉ sét tạo ra hoa có vị của máu, chúng dần đan lại với nhau như dây xích, khoá chặt phần người đang vùng vẫy muốn ngoi lên.

Dương Kính cúi xuống vừa moi móc lồn tơ vừa bú hạ hột le bé xinh khiến nó dựng đứng. Đầu ngón tay cong lên trên nhằm điểm dâm nghiền ép một cách tàn nhẫn, cả người omega cong vòng, vũng vẫy giữa vũng lầy dục vọng. Liên tục như thế, hắn lộ vẻ thèm muốn đến phát điên, con đĩ này không ngờ lại khiến hắn nứng như vậy. Ánh mắt Dương Kính tối sầm, không kiêng nể nhét thêm hai ngón thành ba, cưỡng chế tách mở cửa lồn.

" Aaa....em đau, chú ơi đừng mà...ư...."

Tiểu Khả Ái không nhịn được cảm giác căng nứt, thực sự khóc muốn tràn đê. Dương Kính thầm nghĩ, hắn muốn cái đê ở dưới tràn, chứ không phải ở trên.

" Ai cho gọi chú, gọi anh! Lồn có chút éc, cứ vậy mà địt tôi cũng chẳng sung sướng, ngoan một lát sẽ hết đau."

Tiểu Khả Ái đích thực trời sinh để địt, tầm vài phút sau quả nhiên làn sóng điện lần nữa quay trở lại, mỹ nhân ê a vài tiếng, đuôi mắt đỏ ửng dần phủ tình dục, cái lồn bị móc đến đỏ ửng cuối cùng cũng rộng thành cái lỗ nhỏ, mấp máy nhả nước dâm. Dương Kính hài lòng, đỡ con cặc thô béo đen xì ngay cửa lồn, đầu khấc nóng rực chào hỏi bé sò non.

Hắn vòng chân Tiểu Khả Ái qua eo, chăm sóc chim nhỏ bán cương phía trước, mỗi lần tuốt y như rằng nó hộc tinh trong suốt, đợi khi mỹ nhân thẹn đến cả người đỏ ửng phấn nộn, Dương Kính mới chịu buông tha con chim bé xinh kia, móng heo sờ soạng từng tấc da láng như ngọc, mịn tựa tơ, số tiền bỏ ra quả thực đáng giá.

Dương Kính bẻ hai chân Tiểu Khả Ái, đầu cặc sưng tía tím đỏ đặt lên cửa lồn, từng chút một chậm rãi nhồi vào. Cậu cảm nhận được mép bướm dần căng nứt xen lẫn vài tia tê dại, hắn rất nhanh đụng đến một lớp màng mỏng dính, pheromone kim loại ngày càng nồng đến mức gay mũi, trực tiếp địt lủng màng trinh.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ