Chương 18: Trọng trách trên vai.

2.9K 109 10
                                    

Tiểu Khả Ái không còn mặt mũi nhìn vào nhân viên, chỉ có thể giả chết vùi đầu vào ngực Thái Hoà để hắn bế ra ngoài, tức đến nỗi thận đều đau.

Thái Hoà nhìn người yêu trong ngực không ngừng phát tiết bằng cách cắn ngực hắn, nam nhân trầm thấp cười bảo nếu còn tiếp tục hắn sẽ nứng, mà nứng là địt không nói nhiều. Tiểu Khả Ái cũng biết sợ, thành thật nằm im để hắn bế vào xe.

" Cạch!"

Thái Hoà cài dây an toàn cho người yêu, không quên thơm miệng cậu cái tách. Tiểu Khả Ái lười phản ứng, gõ gõ điện thoại tính toán. Ban nãy cậu nhìn giá bộ đồ muốn hết hồn. Con số 5,000$ đó với người đi làm thêm chỉ kiếm được 5-6tr vnd tiền gia sư như cậu, là mức giá khổng lồ.

" ...."

Thái Hoà liếc sơ cũng biết người yêu hắn muốn nói gì, bàn tay dời xuống nắm tay cậu, gãi gãi thịt trong lòng bàn tay.

" Em là người yêu anh, chi chút tiền này không là gì. Tiền anh làm ra không để em tiêu thì ai tiêu? Huống chi em mặc đẹp nhìn thế nào anh cũng được hời. Còn nếu muốn trả anh cũng không ép, chỉ là anh không nhận hiện kim."

Tiểu Khả Ái nghe nửa câu đầu thấy cảm động, nửa câu sau híp mắt nhìn sườn mặt của Thái Hòa. Cậu từ bỏ việc giao tiếp với hắn, quay đầu nhìn ra ngoài. Cậu có phúc phần gì lại có thể vớ được người ưu tú như hắn. Tuy hắn vẫn làm việc với tác phong không nói lý, hiện tại còn thêm bẫy rập khắp nơi. Nhưng chung quy cử chỉ lời nói đều nhượng bộ, không phải độc tài như những lần trước.

Cũng quan tâm đến cảm nhận của cậu.

Vành tai Tiểu Khả Ái lén lút đỏ lên, mắt đẹp cụp xuống túm lấy tay áo. Nếu hắn cứ tiếp tục thế này...

Thái Hoà mà biết người yêu nghĩ gì, hắn hận không thể quỳ xuống dâng hiến tất cả. Hắn mới chính là người lo mất cậu có được không? Tìm đâu ra người yêu dịu ngoan thanh thuần dâm đãng học siêu cấp giỏi lại còn đẹp tới mức thoát tục như vậy chứ?? Tuyệt đối không có! Cho dù có Tiểu Khả Ái vẫn là tuyệt vời nhất! Người giàu đẹp trai hơn hắn có rất nhiều, nhưng vừa đẹp vừa ngon vừa giỏi như người yêu hắn thì chưa chắc à!

Huống chi, cho dù trọng sinh cả trăm lần, cho dù Tiểu Khả Ái thay đổi, không còn xinh đẹp, củng chẳng hề giỏi giang. Đối với những đêm đen bất tận hai người cùng trải qua, đã đủ để khiến Thái Hoà không thể buông tay.

Hắn yêu vợ hắn, Thái Hoà yêu Tiểu Khả Ái lắm, sao mà bỏ được cơ chứ?

*

Thái Hoà lái xe về nhà Tiểu Khả Ái, bây giờ vợ hắn, à không người yêu hắn vẫn chưa chịu sống chung, nguyên nhân lớn nhất vẫn là ba mẹ Ái. Hắn bước xuống xe, tay xách nách mang hoa quả, thực phẩm chức năng.

" Ba! Mẹ!"

" Bốp!"

" Gọi cho đàng hoàng!"

" Con chào hai bác..."

Ba Ái đang thả thức ăn cho cá, còn mẹ Ái nghiên cứu công thức làm bánh mới. Thấy con trai cùng bạn trai về, bà niềm nở ừm một tiếng, hỏi Thái Hoà ăn gì chưa, chưa thì ở lại ăn cơm trưa. Hắn đáp là chưa, lễ phép đưa đồ trên tay cho hai vợ chồng, ba Ái nói hắn bày vẽ làm gì, qua chơi là quý rồi, hắn cười cười không đáp.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ