Chương 9: Vị diện (1) kết thúc

3.8K 150 29
                                    


_____________________________

Trong một căn biệt thự cổ kính ở vùng ngoại ô, một người đàn ông trạc ba mươi lăm đang bắt chéo chân ngồi trong sân vườn, trên tay cầm một tờ báo kinh tế. Khuôn mặt anh ta góc cạnh, không khó nhìn ra đây là một vị con lai với đường nét rõ ràng. Dù anh ta chỉ ngồi một chỗ nhưng toàn thân toát ra vẻ quý khí, có một cỗ không giận mà uy.

Vị nữ quản gia già đẩy gọng kính, cúi đầu nói với anh ta.

" Lão gia, vị kia đã đến."

" Cho em ấy vào."

Người đàn ông đặt báo lên bàn trà, ung dung bỏ một chân đang vắt xuống, chờ đợi người tiến vào.

Tiểu Khả Ái chậm rãi xuất hiện đằng sau bụi hoa thược dược, trên người mặc một bộ áo sơ mi quý tộc có bèo nhún trước cổ, quần tây đen ống rộng cạp cao. Trong suốt quá trình đến bên người đàn ông, cậu duy trì ánh mắt cụp xuống đất, không dám nhìn thẳng anh ta. Đến nơi, Tiểu Khả Ái nhu thuận quỳ xuống cạnh chân người đàn ông, gác cằm lên chân anh, nhìn qua thật giống một con mèo Anh lông ngắn ngoan ngoãn.

" Chơi đủ chưa? "

Tiểu Khả Ái định lắc đầu nhưng suy xét đến bàn tay to lớn đang đặt trên cổ mình, chỉ có thể ủy khuất gật đầu.

Người đàn ông này tên Nguyễn Hứa, người trong thương giới thường gọi anh ta với cái tên Simon Nguyễn, người nắm trong tay thị trường chứng khoán ngầm liên quốc gia. Người ta đồn đại xuất thân của anh ta thuộc tầng lớp quý tộc Việt cổ xưa, nhưng chính chủ không lên tiếng họ chỉ có thể truyền miệng nhau thế thôi. Riêng Tiểu Khả Ái biết rằng, anh ta không chỉ có vậy.

" Anh không chán ghét tôi sao, dù cho..."

" Có, nhưng không phải ở kiếp này. Sau tất cả những gì mà mẹ em làm, em không phải nên chịu trách nhiệm sao?"

Nguyễn Hứa, từng là một thiếu gia sinh ra trong sự giàu có và là người thứ hai nằm trong danh sách kế thừa tài sản kếch xù gia tộc họ Nguyễn chỉ sau cha anh. Một đứa nhóc sinh ra đã định sẵn là người thừa kế với một người cha gương mẫu đạo đức yêu thương gia đình và một người mẹ Pháp xinh đẹp dịu dàng.

Nhưng những câu chuyện cổ tích mẹ anh ta thường kể tươi đẹp biết bao nhiêu thì hiện thực lại tàn khốc bấy nhiêu.

Cha Nguyễn Hứa đã ngoại tình. Cha anh cùng bà vú nuôi tằng tịu với nhau suốt cả mấy năm trời cho đến khi ả ta mang bầu, sinh ra Tiểu Khả Ái. Cùng lúc đó, mẹ anh phát hiện bản thân bị ung thư, cha anh vội vàng đến nỗi không đợi bà nhắm mắt đã đem con đàn bà đó vào cửa mà chăm sóc. Không kể địa điểm giao phối, để rồi Nguyễn Hứa trông thấy tất cả

Ngày mẹ anh trút hơi thở cuối cùng, con ả đã đến bệnh viện, bế theo Tiểu Khả Ái mà nói hết tất cả.

Mẹ anh chết không chịu nhắm mắt. Phải đến khi bà ngoại tự tay vuốt cho mẹ, bà mới chịu buông bỏ. Ông cha ghê tởm đến mức ngay trong tang lễ của mẹ cùng ả giao hợp trên chiếc giường vợ chồng họ từng ân ái với nhau. Nguyễn Hứa, đứa trẻ sau một đêm mất mẹ trưởng thành lên không ít, cũng nhận ra người cha đạo đức của anh có bao nhiêu giả nhân giả nghĩa, có bao nhiêu ghê tởm dối trá.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ