Lời Tác Giả: Hoàn Quyển II

2.7K 101 42
                                    

Chà, chào tất cả các độc giả thân yêu mãi keo mãi mận sống trung thực với con quỉ tà dâm bên trong, chúc mọi người một ngày vui vẻ tốt lành.

Nói sao nhỉ, ở quyển II này cá nhân Yên thấy các vị diện có khá nhiều cảm xúc (⁠人⁠ ⁠•͈⁠ᴗ⁠•͈⁠) Và bình luận của các bạn nhiều hơn hẳn, tui đọc mà tui vui quá trời quá đất, đặc biệt là lúc các bạn phẫn nộ với mấy thằng con rể trời đánh thánh đâm, khà khà khà khà. Và tui cũng cảm ơn những lời khen có cánh của các bạn dành cho các vị diện nựa, tui như được bơm máu gà vậy á.

Trong quyển II này, Tiểu Khả Ái toàn gặp phải mấy cha trời ơi đất hỡi, gặp nhiều đau khổ và bất hạnh, tổng thể khiến câu chuyện khá nặng nề và u ám, có lẽ đó là tác hại của một đứa FA tập viết truyện tình (⁠ب⁠_⁠ب⁠) Oh, chính là nhìn mọi người yêu nhau hạnh phúc quá nên tôi tò mò đấy, phải ngược phải ngược phải ngược.

Anyways! Cảm ơn tất cả các độc giả đã đồng hành cùng Yên xuyên suốt từ ban đầu, từ quyển I bay sang quyển II, hoặc ngay cả hiện tại và tương lai. Trên Wattpad, đây cứ như căn nhà nhỏ nơi tui thoả mãn đam mê và gặp được các bạn chung chí hướng khiến tui cảm giác mình đã tìm được nơi thuộc về mình vậy á(⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

Thời lượng chương đã quá quy định, Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa- Quyển II chính thức khép lại với bốn vị diện. Một lần nữa Sở Thường Yên chân thành cảm ơn độc giả đã yêu thương ủng hộ mình, hẹn gặp các bạn ở các tác phẩm sau(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)
____________________________________

Thân Ái Và Chào Cả Nhà
Tái Bút: Sở Thường Yên
( 30/1/2023 - 8/06/2023)

HOÀN QUYỂN II

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ