Ngoại truyện vị diện (4) 3

3.3K 108 34
                                    

Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố bạo lực vô nhân tính , nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội, ai làm theo tác giả hết cứu, hết cứu thật nha mấy hai.

Bác sĩ dinh dưỡng khuyên Tiểu Khả Ái nên uống nước cam mỗi ngày, Cao Thế Thành rất để ý đến chuyện ăn uống của cậu nên hằng ngày đều pha cho vợ nhỏ một ly trước mỗi bữa ăn, tận mắt nhìn cậu uống hết. Mỗi khi gã bận, gã sẽ pha sẵn bình lớn cất trong tủ lạnh, nếu ngày hôm đó Tiểu Khả Ái không uống hết, gã sẽ phạt cậu rất thảm.

Nhưng mấy hôm nay thời tiết giao mùa, Tiểu Khả Ái không khỏe, cả người cứ mệt lả đi. Uống quá nhiều nước cam cũng khiến răng cậu ê buốt, thế là dưới mí mắt của Cao Thế Thành, cậu lén lút đổ hết xuống bồn rửa. Cứ thế một tháng qua đi, đang khi dùng cơm với gã, Tiểu Khả Ái đột nhiên buồn nôn, cậu bịt miệng chạy vội vào nhà vệ sinh.

Tròn mười phút đến khi chẳng còn gì thải ra ngoài dịch dạ dày, Tiểu Khả Ái mới gục đầu bên thành bồn rửa tay. Cao Thế Thành thấy vợ không khỏe, nhanh tay đỡ lấy cậu rồi bế người vào phòng, sau khi đặt cậu xuống giường, gã nhanh lẹ gọi cho bác sĩ tư nhân.

*

Cao Thế Thành nhìn vợ nhỏ lọt thỏm giữa đống chăn gối, ngay cả khi nghỉ ngơi, mày đẹp cũng nhíu lại một chỗ đầy âu lo. Gã lạnh lùng nhìn vùng bụng đang hít thở đều đều của vợ nhỏ, kìm nén không doạ đến vị bác sĩ già ngoài kia. Gã khép lại cửa phòng, chỉnh lại biểu cảm trên mặt, bước về phía bác sĩ già trên ghế sofa.

Gã rót cho ông một cốc trà.

" Phá thai có ảnh hưởng gì đến em ấy không?"

Ban nãy thấy cậu ói lên xuống như thế, trong lòng gã ít nhiều cũng có suy đoán. Gã không biết sai ở đâu, thiếu xót chỗ nào mà dưới mí mắt gã, cậu mang thai, rõ là ngày nào trong nước...Nghĩ đến đó, Cao Thế Thành chợt thấy cổ họng tanh nồng, gã kìm nén cảm xúc muốn vào phòng, trực tiếp lôi đứa bé từ trong bụng Tiểu Khả Ái ra ngoài mà bóp chết, yên lặng nghe câu trả lời của vị bác sĩ già.

Bác sĩ Tư năm nay hơn sáu mươi tuổi rồi mà chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Điều đầu tiên nên hỏi là gì cũng được, tuyệt đối không phải là câu này. Đó là máu mủ của gã, là một sinh linh kết tinh từ tình yêu của gã và vợ, gã phải thấy vui mừng vì điều đấy chứ không phải là...Đứa bé là con người, nó cũng có quyền được sống.

Nhưng đứa bé là của vợ chồng Cao Thế Thành, ông biết gã rất giàu có, nhưng máu lạnh đến mức này, ông không tưởng tượng nổi. Nén xuống sự không khoẻ, ông thành thật xem lại tình trạng cơ thể Tiểu Khả Ái từ báo cáo của chuyên gia dinh dưỡng, càng coi sắc mặt càng tái mét.

" Ngài Thành, ngài biết đó sức khỏe của vợ ngài ở mức ổn. Nhưng cấu tạo cơ thể vợ ngài khá đặc biệt, cổ tử cung ngắn, âm đạo cũng ngắn hơn phụ nữ bình thường. Nếu lần này phá, e là...."

" Có lành không?"

" Thưa ngài, lành ít dữ nhiều..."

Bác sĩ Tư ngừng một chút rồi nói tiếp.

[ 🇻🇳 Song tính/ thô tục] Quyển II: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ