1. Ở một nơi khác

3.6K 175 38
                                    

Hi! Trước khi vào truyện mình có vài tâm sự nho nhỏ.

Truyện này được mình lên ý tưởng trong lúc đang đọc một cuốn sách viễn tưởng khá là hay và bất chợt mình suy nghĩ tại sao không đổi gió xíu nhỉ? Và bùm! Mình có chiếc fic mới này với nội dung chưa từng thấy bao giờ trong các bộ truyện trước đây mình đã viết.

Đương nhiên vẫn giữ đúng tinh thần Ngọt là chính, mong mọi người sẽ thích.

***

- Engfa, bọn chúng đông quá.

- Ráng chạy đi, chúng ta phải sống sót để cứu mọi người.

Giữa một khu rừng rậm rạp và ướt át sau trận mưa bão, từng đoàn, từng đoàn quân lũ lượt rượt bắt, mục tiêu của những kẻ bị đuổi chính là chân núi cách đây hàng trăm dặm, chỉ có đến nơi đó họ mới thấy được ánh mặt trời. Người dẫn đầu là Engfa Waraha, đội trưởng của Đoàn kỵ sĩ, gương mặt cô căng thẳng cực độ, hơi thở gấp gáp vì vết thương sâu vẫn chưa kịp hồi phục lại phải chiến đấu.

Phía sau quân của Engfa là một đoàn hơn hàng trăm kẻ da dẻ trắng bệch, mắt đỏ như máu và những chiếc răng nanh sắc nhọn đang chầu trực để cắm vào cổ con mồi, người ta gọi đó là Ma Cà Rồng. Giống loài hung hãn không khác gì thú săn mồi, hiện tại chúng bắt sống hơn một nửa số quân địch, chỉ còn vỏn vẹn vài chục người chạy thoát, một số đã tản nhau tìm chỗ nấp.

- A!

- Mike.

Engfa hoảng hốt nhìn đồng đội của mình bị bắn một viên đạn vào vai phải khiến anh ta ngã khụyu xuống, máu chảy rất nhiều.

- Đi đi Engfa, tôi sẽ ở lại cản bọn chúng.

Tuy nhiên Mike vẫn cố chịu đau, anh giơ tay cản khi thấy đội trưởng có ý định đến giúp mình, nếu cô ấy chùng bước chắc chắn sẽ bị bọn Ma Cà Rồng bắt, Engfa có mệnh hệ gì thì cả chủng tộc chắc chắn sẽ bị xóa sổ.

- Nhưng cậu bị thương rồi.

Đối với một người coi trọng đồng đội như Engfa thì sao cô có thể bỏ mặc anh ấy chứ, cô nhanh chóng chạy tới nhưng bất ngờ bị một lực vô hình đẩy ra xa.

- ĐI ĐI!

Mike hét lớn một cách quả quyết, sau đó anh tung một thứ gì đó ra từ trong tay, một luồng khói trắng bao bọc lấy Engfa rồi cuốn cô đi mất không để lại chút dấu vết.

- Chị đã dạy tôi nhiều điều, bây giờ hãy để tôi trả ơn chị.

Rồi anh chàng đứng dậy, quay mặt đối diện với quân thù và chầm chậm tiến về hướng bọn chúng, trên môi khẽ nở nụ cười mãn nguyện. Kết cục tất nhiên sẽ không mấy tốt đẹp.

.

.

.

Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ