32. Hạnh phúc vĩnh cửu

1.2K 117 15
                                    

Đôi vợ chồng trẻ kết thúc công việc lúc 1 giờ chiều, Engfa đã kí được một hợp đồng lớn, xong dự án này cô sẽ dùng số tiền đó để đưa vợ của mình đi du lịch một chuyến. Charlotte giữ đúng lời hứa, nàng sửa soạn xong rồi cùng cô lên xe để đến quán hải sản, chồng nàng háo hức đến nỗi từ sớm giờ ăn rất ít để dành bụng đó.

- Bà xã, khi nào rảnh em dạy chị chạy xe nha? Chị sẽ chở em.

Engfa nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp của vợ mình rồi khẽ cất lời đề nghị, trông dáng vẻ của nàng lúc cầm lái ngầu thực sự làm cô cũng muốn biết lái xe ghê.

- Cũng được, dù sao thì sắp tới em cũng không nên tự lái.

Đương nhiên Charlotte đã gật đầu, nàng nói nhưng mắt vẫn nhìn về trước, môi thì cố nén cười.

- Em nói vậy là sao?

- À không có gì, hihi.

Bà xã của Engfa liền lắc đầu tỏ ra không có chuyện gì, còn sớm lắm, nàng không thể để bị lộ được.

.

Đến nơi, cả hai đặt một phòng riêng để tránh bị làm phiền. Không gian quán thoáng mát, đặc biệt căn phòng này còn có một tấm kính lớn để khách dễ dàng quan sát khung cảnh, bên dưới là một vườn cây xanh rất mát mẻ.

- Chúng ta kêu hơi nhiều rồi nhỉ?

Charlotte gãi đầu ái ngại khi đồ ăn được mang đến và sắp đầy hết cả bàn.

- Lâu lâu ăn nhiều cũng có sao, vợ dạo này ốm đó nha. - Engfa phì cười.

Trong lúc chờ nồi lẩu hải sản sôi, cô lấy những con tôm nướng ngồi chăm chỉ lột sạch vỏ rồi đặt qua chén của nàng. Không hiểu sao dạo gần đây Engfa cứ có cảm giác vợ của cô hơi thay đổi, nhưng hỏi thì nàng chỉ lắc đầu, lại thấy nàng ốm đi làm cô lo lắm luôn.

- Chị ăn đi, cứ gắp cho em thôi vậy.

Nhìn bạn cún liên tục gắp tôm rồi mực cho mình, Charlotte thấy rất hạnh phúc nhưng mà chồng nàng cũng phải ăn chứ.

- Vợ cứ ăn nhiều lên, ốm thế là không được.

Engfa nhăn mày không hài lòng, sau khi lẩu sôi cô liền làm cho nàng một chén bún thật đầy đủ.

- Dạo này em hơi khó ngủ nên sụt cân thôi, chị yên tâm, em đã đi bác sĩ rồi.

Nàng xoa má cô trấn an, trên môi nở nụ cười cực kì tươi. Thì đang mang thai nên hơi khó chịu xíu, tội nghiệp Engfa không biết gì thành ra cứ lo mãi, haha.

- Em có chắc là không sao không đó? Hay để chị về xin mẹ một chút thuốc bổ nha?

Thấy chưa, chồng nàng là cưng vợ nhất đấy, cái mặt xụ xị như vậy hoài cũng vì lo lắng thôi đó.

- Thôi phiền mẹ lắm, em ổn mà. - Nàng xua tay.

- Hừm... 

Bị vợ từ chối, Engfa xìu một cục làm lộ rõ hai cái bánh bao ngâm nước trên mặt, người ta lo cho em mà em cứ sao á.

- Nào cún con ăn hàu đi nè, em gọi nhiều lắm.

Charlotte nhìn gương mặt buồn hiu đó phải bật cười thành tiếng, nàng an ủi cô bằng đĩa hàu to sụ có đủ loại từ hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai đều cho cô hết.

Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ