- Engfa vào thay đồ đi em, mình chuẩn bị quay cảnh tiếp theo nha.
- Dạ.
Vừa nghe lệnh của anh đạo diễn, Engfa liền đứng dậy di chuyển vào phòng thay đồ.
Charlotte đã soạn sẵn quần áo mới cho cô, nàng cũng đã kiểm tra kỹ lưỡng mọi thứ, phải đảm bảo Engfa xuất hiện trước máy quay một cách thật chỉn chu.
Phải khoe một chút là dạo này Engfa được chú ý nhiều lắm đấy. Kể từ cái lần bị bắt làm người mẫu bất đắc dĩ thì chỉ sau vài đêm các nhãn hàng chuyên về sản phẩm thể thao đã đồng loạt săn lùng cô, chắc là vì ngoại hình Engfa đẹp, gương mặt sáng sủa, rất phù hợp luôn.
Thú thật thì ban đầu Engfa không muốn làm công việc này đâu, nhưng mà thấy Charlotte một mình đi làm lo cho mình rồi Phalo nữa, khiến cô cảm thấy bản thân mình thật giống kẻ ăn bám. Vậy nên có việc là Engfa sẽ làm, giúp Charlotte được phần nào hay phần đó.
- Chị thay ra đi.
Nàng đưa quần áo cho cô, nói xong mím môi một cái, tâm trạng có hơi trầm lắng hơn mọi ngày.
- Em sao vậy? Không khỏe ở đâu hả?
Engfa lập tức nhận ra điều không ổn liền lo lắng đặt bàn tay lên gương mặt nhỏ nhắn, nhẹ giọng nói.
- Em... không có gì đâu.
Charlotte nhẹ gạt tay Engfa xuống, ánh mắt nàng lơ đãng cố né tránh cô rồi nàng đi ra ngoài.
Ở lại trong căn phòng trống là Engfa ngơ ngác nhìn theo bóng lưng vừa khuất dạng, cô không hiểu tại sao nàng lại có biểu hiện lạ như thế nữa. Rõ ràng mới sáng nay còn vui vẻ mà, lo quá đi.
.
Mọi người lại hòa vào công việc, hôm nay Engfa quay đoạn phim quảng cáo cùng với một bạn diễn nữ, đó là một cô ca sĩ khá có tiếng lại còn có ngoại hình rất hút mắt. Trong suốt quá trình quay, hai người phải diễn một số phân cảnh thân mật, thậm chí còn phải ôm nhau nữa. Tuy biết chỉ là công việc nhưng không hiểu sao Charlotte rất khó chịu, nàng không thích người khác chạm vào cô ấy.
- Anna nghiêng đầu về phía Engfa một xíu, Engfa mặt tươi lên nha.
Charlotte ngồi một góc quan sát cô ấy làm việc, đôi mi cong trĩu xuống vươn nét buồn.
Không muốn xem nữa.
Buổi ghi hình kết thúc, Engfa định đi tìm Charlotte thì đột nhiên bị Anna chặn lại, cô nàng đưa cho cô một chai nước.
- Cảm ơn nha.
- Không có gì, em xin số điện thoại của chị được chứ?
Anna tươi cười, tay phủi phủi áo của chị gái xinh đẹp sau đó đưa điện thoại của mình đưa cho cô.
- Ờ được.
Engfa cũng không nghĩ gì nhiều liền bấm số của mình cho người ta.
- À mà chị có đang hẹn hò không?
Thấy cô có ý định bỏ đi, Anna lần nữa nắm tay Engfa kéo lại, điệu bộ có hơi gọi là câu dẫn hỏi.
Nhận được câu hỏi khiến Engfa có hơi bối rối, cô hơi ậm ự một lúc nhưng rồi liền thẳng thắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...