Vài ngày sau, gia đình của Charlotte cũng phải quay trở về quê. Tiễn ba mẹ và em gái đi mà nàng không đành lòng xíu nào, Engfa cũng vậy nữa.
- Hai bác về quê nhưng cũng đừng quên gả Charlotte cho con nha?
Engfa luyến tiếc ôm mẹ của Charlotte một hồi nhưng cũng không quên nhắc nhở một chút.
- Đương nhiên rồi, bác hứa gả con bé cho con mà.
Bà mỉm cười thật dịu dàng, xoa đầu con dâu tương lai của mình.
- Ba mẹ với Nudee đi giữ gìn sức khỏe, hè con sẽ sắp xếp về thăm nhà mình.
Xe sắp chạy rồi, Charlotte chào gia đình mình lần nữa rồi lui ra xa, cùng Engfa dõi theo chiếc xe cho đến khi nó đi khuất.
.
.
.
Engfa lại chìm sâu vào trong giấc mơ, cô thấy mẹ mình, hôm nay bà ấy không còn thấp thoáng nữa, bà đang ở ngay trước mắt và nắm lấy tay cô. Ấm quá, Engfa rất nhớ cảm giác thân thuộc này.
- Mẹ, mẹ đến đón con sao?
Đôi mắt Engfa mở to chất chứa hàng vạn mong chờ cùng hy vọng.
- Đúng vậy con gái ngoan, chúng ta phải sẵn sàng cho cuộc chiến này.
Mẹ đặt tay lên mái tóc đứa con gái xoa nhẹ, một nụ cười hiền hậu rồi bà gật đầu.
Nghe thế cô không khỏi vui mừng, khóe môi vẽ nên nụ cười hào khởi, sau đó cô nói tiếp:
- Mẹ ơi con đã tìm được người con yêu thương, sau này chúng ta sẽ đón em ấy đến cùng được không mẹ?
- Đương nhiên, Engfa thương ai mẹ cũng sẽ thương người đó.
Engfa hạnh phúc ôm lấy mẹ, lúc này cô lại trở về là một đứa con gái bé bỏng ở trong vòng tay người có công sinh thành và nuôi dưỡng mình, cô không muốn lớn nữa.
...
- P'Fa dậy đi.
Giọng nói ngọt ngào vang lên bên tai xen vào giấc mộng của Engfa, cô nhíu nhẹ đôi hàng mi rồi chậm rãi mở mắt.
Đối mặt với cô là Charlotte cực xinh xắn, đáng yêu, Engfa mỉm cười yêu chiều rồi vuốt ve gò má nàng.
- Cục cưng, hôm nay là chủ nhật mà.
Engfa kéo bé cưng vào vòng tay mình kiềm chặt nàng, bàn tay đưa lên vuốt ve mái tóc suông mượt mà thơm tho. Rồi cô cúi xuống hôn lên đỉnh đầu Charlotte, ôi thơm quá.
- Hôm nay mình phải đưa Phalo đi spa, dậy lẹ đi để trễ là đợi lâu đó.
Nàng chống tay lên ngực cô nhổm dậy, cắn nhẹ lên chóp mũi người yêu rồi rời ra.
Cả hai cũng chịu rời giường, Engfa như thường lệ bế Charlotte vào phòng tắm rồi bắt đầu cùng nhau vệ sinh thân thể.
Sau 15 phút, cặp đôi đã thay ra bộ đồ mới. Charlotte chọn cho mình áo thun rộng phối với quần jean ngắn. Còn Engfa diện áo sơ mi lụa màu đen phối với quần ống suông, nói đúng hơn là nàng muốn cô mặc như vậy. Vì sao hả? Vì người yêu của nàng mặc sơ mi là bảnh nhất phường luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...