- Với tình hình này, tôi không thể ở yên đây được nữa.
Engfa thở dài trong sự ngao ngán, cô đập tay xuống bàn và một tay xoa trán mình khi nhìn bản báo cáo vừa được gửi đến.
Đã hơn một phần tư số quân hy sinh và bị thương nặng do những cuộc tấn công ồ ạt của phe Ma Cà Rồng, cứ kéo dài như thế này hàng phòng ngự bên ngoài sẽ bị đánh sập mất.
- Đội trưởng, chúng tôi xin lỗi vì đã mất cảnh giác làm mọi chuyện thành ra như thế này.
Một người lính trong đội bỏ mũ xuống, anh ta thất vọng vì đã không thể hoàn thành nhiệm vụ.
- Không phải lỗi của ai cả, do bọn chúng quá mạnh, lực lượng của ta lại thiếu.
Nghe vậy Engfa liền lắc đầu, cô không trách bất kỳ ai cũng không quá bất ngờ về kết quả lần này, bởi lẽ cô đã sớm dự đoán trước rằng phe Yêu Tinh sẽ chẳng thể trụ lâu.
- Engfa, em muốn đi cùng mọi người.
Charlotte níu tay Engfa, ánh mắt chân thành xin được sát cánh cùng với người mình yêu, mỗi ngày đều nhận tin dữ khiến nàng thực sự rất bức bối trong lòng.
- Không được, nguy hiểm lắm, em phải ở đây.
Dĩ nhiên cô ấy liền lắc đầu, Engfa vuốt nhẹ má nàng nghiêm túc nói, cô không thể nào đưa nàng đến chỗ nguy hiểm được.
- Em không muốn, em cũng là công chúa của vương quốc Thỏ Nhân đó, cũng là đồng đội của Yêu Tinh, em không thể đứng nhìn mọi người lần lượt hy sinh còn em thì yên ổn trốn ở đây được.
Nàng nắm chặt lấy tay cô kiên quyết nói, trong đôi mắt hừng lên ngọn lửa dữ dội cùng ý chí căm thù pha lẫn sự đau lòng khôn nguôi.
- Thôi được rồi.
Đến mức này cô cũng đành thuận theo ý nàng, còn hơn để Charlotte ở lại một mình rồi bồn chồn lo âu.
.
Hôm ấy, trời mưa tầm tã, Engfa và Charlotte đã phải chứng kiến cuộc chiến khốc liệt với không biết bao nhiêu máu và nước mắt. Còn kẻ thù, bọn chúng đang cười trêu ngươi trên nỗi đau của hai vương quốc nhỏ bé.
- Đội trưởng, không ổn rồi.
Engfa lắc đầu không chấp nhận nhìn những Yêu Tinh đang bị thương bên dưới, hai hàng nước mắt từ bao giờ đã ướt đẫm đôi gò má. Hai tay cô siết chặt đến nỗi hằn lên từng đường gân xanh rõ rệt. Ráng nuốt nước mắt vào trong, Engfa đưa người đồng đội trên vai mình cho một người khác đưa về trị thương, còn mình trực tiếp xông ra chiến trường.
Thấy thế, Charlotte cũng đuổi theo Engfa, cô ấy có vẻ như sắp mất kiểm soát tới nơi rồi.
Cuộc chiến đấu giữa hai bên bỗng khựng lại vài giây bởi sự xuất hiện của Engfa. Cô ngang nhiên đứng giữa chiến trận, tay không cầm vũ khí, đôi mắt kiên định và hơi thở toát ra từng hơi lạnh.
- Engfa Waraha, cuối cùng cũng nhìn thấy mặt mi, ta tưởng mi đã chết rồi chứ.
Tên thủ lĩnh bên kia cười chế giễu khi nhìn thấy Engfa bước ra, hắn còn cố tình để lộ bốn cái răng nanh nhọn hoắc như một hành động đe dọa kẻ thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...