Đã qua vài ngày, Charlotte thực sự chưa thể tin được mình mang dòng máu của loài thỏ cơ đấy, nghe vô lí không chứ. Chuyện nàng có bạn gái là một Yêu Tinh đã kỳ lạ rồi, đằng này ngay chính mình lại là Thỏ Nhân, giống trên phim quá rồi đấy.
Hưm, chuyện đó thì cũng tạm đi, quan trọng là nàng không có kiểm soát được đôi tai thỏ của mình và cả cái đuôi nữa. Những lúc có Engfa còn đỡ đi, lỡ cô ấy đi đâu đó mà bất thình lình tai và đuôi của nàng nó mọc lên thì khi ấy lại phải kiếm chỗ trốn chờ chị người yêu về giải quyết. Khổ thân thật.
Đây nè, hai cái tai dài và hơi phình to ấy lại mọc ra rồi, may sao là đang ở nhà.
- Cũng đẹp chứ bộ.
Charlotte ngồi trước gương, nàng cài một bông hoa giả lên tai thỏ của mình rồi tự cười khen ngợi. Đúng là người đẹp làm gì cũng đẹp.
Đôi tai dài dài phủ một lớp lông trắng tương đối dày và cực kỳ mềm mượt, phần bên trong là một màu hồng nhạt lưa thưa vài sợi lông tơ, Engfa khen dễ thương suốt luôn í. Chạm vào chúng thì Charlotte có cảm giác, thực chất đôi tai này không giúp nàng thính hơn đâu nhưng theo Engfa nói thì nhờ nó mà Thỏ Nhân có thể nghe được những âm thanh đặc biệt, ví dụ như nhịp tim chẳng hạn.
- Phalo lại đây, con thấy mẹ có giống con không nè?
Nàng cúi xuống ẵm bé thỏ ú nu lên tay, vuốt vuốt cái đầu nhỏ của con gái rồi nâng lên cho nó nhìn tai của mình.
Có vẻ Phalo khá thích thú, vừa khịt khịt mũi vừa nhướng đầu ngửi tai nàng kìa.
- Dạ giống.
Hả? Phalo vừa nói chuyện đó à? Nàng vừa nghe nhầm thôi đúng chứ?
- Con vừa nói hả Phalo?
Charlotte nửa hốt hoảng nửa phấn khích lắc lắc người Phalo, coi cái cặp mắt tròn xoe, cái mũi bự đó kìa cưng chết mà giọng nói lúc nãy cũng đáng yêu nữa.
Ơ kìa, sao im lặng rồi?
- Phalo nói đi con, nói con yêu mẹ đi.
Nàng liên tục năn nỉ, ánh mắt chờ đợi mong mỏi nhưng mãi không có kết quả gì.
- Không phải Phalo nói đâu mà do em đọc được suy nghĩ của thỏ đấy thôi.
Lúc này Engfa bước vào, cô đi tới chỗ nàng rồi xuống, vòng tay ôm lấy vai em bé đang ép thỏ nói chuyện kia.
- Hở? Lúc nãy em nghe Phalo trả lời em mà.
Charlotte không tin đâu, nàng chu môi quay qua nhìn cô, rõ ràng Phalo đã nói chuyện mà.
Engfa phì cười, ngắt nhẹ má của em yêu rồi lại từ tốn giải thích:
- Vốn dĩ thỏ không có ngôn ngữ giao tiếp giống con người, vì em là Thỏ Nhân nên có thể đọc được suy nghĩ của chúng, lời em nghe được cũng là do Phalo học được từ chúng ta.
Nghe xong đến đây Charlotte mới chịu thỏa mãn, nàng gật gù rồi cười vui vẻ, từ nay sẽ cố gắng giao tiếp với Phalo nhiều hơn. Xem ra được làm thỏ cũng thú vị ghê đó.
- Nào, nằm xuống cho chị xem cái đuôi đi.
Bỗng nhiên Engfa ôm lấy nàng đè xuống giường, bộ mặt toát lên ý gian rồi cô nhếch nhẹ khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Fiksi Penggemar- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...