D&N studio (studio của Dany) có một chuyến công tác ở tỉnh khác khoảng ba ngày, đó là một buổi chụp hình với hai nghệ sĩ nữ để quảng bá cho chương trình du lịch sắp tới, đương nhiên Charlotte và Engfa cũng phải đi theo. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như hai người mẫu lần này không phải là Heidi và tình nhân của cô ấy. Charlotte muốn bóp chết ông anh họ của mình quá.
...
- Chompu nhích sang trái một chút nhé? Ok rất đẹp.
- Mấy bạn giúp anh chỉnh váy cho người mẫu nào, đúng rồi đó.
Buổi chụp hình diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc, vì đang là buổi sáng trời trong gió mát nên tâm trạng mọi người cũng dễ chịu.
Hiện tại Engfa đã tạm gác lại công việc mẫu ảnh do sau một thời gian tiếp xúc với studio, cô thấy mình phù hợp với việc cầm máy ảnh hơn. Mà Dany cũng nhận ra tài năng của Engfa, thế là giao cho cô vị trí chụp ảnh luôn.
Charlotte ngồi ở bên trong bóng râm quan sát, tự dưng nhìn hai người mẫu quấn quýt nhau lại khó chịu thế này. Còn tên Engfa kia nữa, chụp hình thì lo chụp đi, khen cái quái quỷ gì? Không có đẹp gì hết á.
- Mọi người nghỉ ngơi một lát rồi ta chụp tiếp nhé.
Cuối cùng cũng đến giờ giải lao, cả đã đoàn tản nhau ra, người đi uống nước, người tranh thủ ngủ một xíu còn riêng Charlotte vẫn ngồi một cục ra đấy.
Engfa cất máy chụp hình và một số đồ dùng của mình, xong xuôi cô lập tức đi tới chỗ Charlotte rồi đưa cho nàng chai nước ép.
- Đừng quan tâm đến hai người đó.
Cô ngồi xuống bên cạnh, xoa nhẹ lấy bờ vai người con gái đang ụ một cục ra kia.
- Không có, người em quan tâm là chị đó.
Vậy mà Charlotte lại đẩy tay cô ra, thái độ khó chịu khác thường.
- Sao vậy?
- Sao chị khen cô ấy đẹp, bộ em không đẹp hả?
Nàng vẩu mỏ lên bày tỏ sự bức xúc trong lòng mình, cặp chân mày nhíu chặt lại, mắt thì sắp nổi lửa.
Ui đáng sợ. Engfa biết chuyện gì vừa xảy ra liền phì cười, cô choàng tay ôm nàng thỏ hay dỗi kéo lại để nàng tựa lên vai mình rồi nói:
- Chị khen hình đẹp thôi, chứ Charlotte mới là xinh đẹp nhất, không ai qua em cả.
- Biết điều đó.
Nghe lời mật ngọt phát ra từ ai kia, nàng mới chịu giãn cơ mặt rồi véo mũi cô, nịnh bợ quá nè.
- Tụi mình đi ăn cơm ha?
Sau đó Engfa đỡ Charlotte cùng đứng dậy, lấy cái nón đội lên đầu nàng và gài lại cúc áo sơ giúp nàng rồi mới dắt đi ăn.
Cả hai tay trong tay tung tăng dưới ánh nắng trong lành, gió biển thổi bồng bềnh mái tóc tỏa ra mùi hương dễ chịu khiến đôi trẻ như muốn si mê đối phương. Khung cảnh bình yên rộn tiếng nói cười của hai cô gái, Charlotte hôm nay biết mình may mắn đến nhường nào khi có Engfa.
.
Thế là màn đêm lại buông xuống. Lúc này thì Engfa đã cùng mọi người đi dạo rồi, còn Charlotte lại lười biếng muốn ở trên giường ôm Phalo thôi. Đang buồn chán bấm điện thoại thì có ai đó nhắn tin tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...