Vài tuần sau.
Charlotte vẫn ở lại vương quốc Yêu Tinh, nguyên do là kẻ thù có vẻ đã đánh hơi được việc nàng trở về, một vài trận chiến nhỏ lẻ đang xảy ra bên ngoài biên giới của cả hai nước. Thế lực của phe Thỏ Nhân thì vẫn đang yếu vì những mất mát trước đây, bây giờ họ phải trông cậy vào đội quân Yêu Tinh, đặc biệt là Engfa.
- Tập trung đi, phải bắt được ít nhất 3 toán quân của chúng trong tối nay.
Engfa nấp phía sau tảng đá to trên vách núi dùng ống nhòm quan sát và liên lạc với đồng đội của mình bằng một viên lacrima nhét trong tai, cô đã nhìn thấy một đoàn quân Ma Cà Rồng đang di chuyển về phía biên giới.
- Dạ rõ.
Bên kia mọi người đang khẩn trương chuẩn bị vũ khí, áo giáp để sẵn sàng chiến đấu bất cứ khi nào.
Quân số phe địch khá đông, đợt quân này nhắm chừng lên đến 500 tên, chưa biết có còn tăng nữa hay không. Engfa đếm lại một lần nữa cho chắc chắn rồi nhanh chóng quay trở về doanh trại.
.
Nhiệm vụ thành công tốt đẹp, đoàn kỵ sĩ tiếp tục cử người canh gác biên giới, riêng đội trưởng của họ phải trở về bên cạnh công chúa Austin. Đó chính là nhiệm vụ mới của Engfa, bảo vệ Charlotte an toàn đến hết chiến tranh và cả đời này nữa.
Cô lên đường ngay trong đêm nên sáng nay đã trở về cung điện, đã 7 ngày rồi không gặp Charlotte nên nhớ lắm rồi.
- P'Fa về rồi!
Cánh cổng thành vừa mở, lập tức có một bóng dáng thân thương chạy ra ôm chầm lấy Engfa, một mùi hương dịu nhẹ tỏa ra làm cho cô rất thoải mái.
- Bảo bối, chị về rồi đây.
Cô cưng chiều xoa mái đầu nhỏ đáng yêu rồi hôn nhẹ lên gò má nàng.
- Chị vào nghỉ ngơi đi, chắc là mệt lắm đúng không?
Hai mắt Charlotte tít lại vì nụ hôn quá đỗi ngọt ngào ấy, bởi lẽ nàng đã nhớ người yêu rất nhiều.
Cả hai nắm tay nhau cùng đi vào bên trong, mặc kệ có bao nhiêu lính canh cùng người hầu hiếu kỳ nhìn, đôi trẻ vẫn tươi vui trong thế giới của riêng mình.
.
Engfa nằm ịch xuống chiếc giường êm ái trong phòng của Charlotte, cô mệt mỏi chỉ muốn đánh một giấc thật thoải mái mà thôi. Nhưng mà em bé thỏ kia lại không cho, nàng khoanh tay đứng trước mặt cô và híp mắt không hài lòng.
- Chị đi tắm rửa rồi hãy ngủ.
Nàng kéo cô ngồi dậy, vỗ vỗ vào bên má của người yêu cho tỉnh táo.
- Bé, chị ngủ rồi tắm cũng được mà, chị mệt.
Đầu Engfa dụi vào ngực nàng cọ cọ làm nũng, giọng thì nhão nhẹt, đôi mắt díu lại muốn lấy lòng em bé chứ đâu.
- Không, người hôi ình đừng có ôm em.
Vậy mà bị Charlotte phũ phàng đẩy ra, còn lắc lắc ngón tay trước mặt cô bày ra vẻ hâm dọa.
- Rồi rồi chị đi tắm ngay.
Rốt cuộc cô cũng chịu đứng dậy, cười hiền với em bé mình rồi ngoan ngoãn đi vào trong phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...