25. Chấp nhận

890 115 18
                                    

Buổi hẹn hò bí mật của Engfa và Charlotte vẫn diễn ra thành công. Hiện tại cũng gần chiều rồi nhưng chưa có ai phát hiện ra hai cô gái vẫn đang âu yếm nhau giữa vườn hoa.

- Ưm~ P'Fa đừng thổi em nhột.

Charlotte cụp hai cái tai xuống, khuỷu tay đẩy đẩy cái con người phía sau cứ thổi phù phù vào tai của mình.

- Em bé định ngủ hoài luôn à?

Engfa nhổm người dậy ghé sát vào gương mặt còn đang ngáy ngủ của cục bột nhà mình, hai hàng mi khép hờ, môi chúm chím, cái má phụng phịu vì bị làm phiền đáng yêu chết.

- Em buồn ngủ mà, một xíu nữa thôi.

Nàng cự quậy rồi tiếp tục cuộn mình trong lòng người yêu, đôi mắt lười biếng díu chặt.

Hết nói nổi, Engfa nào giờ em bé dù bướng cũng có dám ý kiến, cô chỉ biết bất lực cười trừ. Đành nằm đây canh cho công chúa ngủ thêm một lát nữa vậy. Không gian lần nữa rơi vào im lặng, Engfa ngước mặt nhìn bầu trời, những đám mây lững lờ trôi chậm chạp khiến người ta nhìn cũng thư thả theo.

Đang ngủ thì bỗng dưng Charlotte rùng mình, đôi tai thỏ vểnh lên như đang nghe ngóng gì đó, một lát sau nàng ngồi dậy và lay người Engfa.

- Trời sắp mưa rồi P'Fa.

Một trong những năng lực đặc biệt của Charlotte là nàng có khả năng cảm nhận được sự thay đổi của thời tiết.

- Hửm? Mưa sao?

Engfa nhíu mày nhìn lên bầu trời vẫn đang trong xanh, mưa kiểu gì cơ chứ? Thắc mắc vậy chứ cô vẫn nghe lời em bé lắm, liền dọn đồ rồi dẫn nàng đi vào trong.

Đúng như Charlotte đã nói, cả hai vừa bước chân vào sảnh cung điện thì những hạt nước từ trên trời lập tức rơi xuống. Điều này khiến Engfa có phần ngạc nhiên, cô nhìn qua nàng bằng ánh mắt thán phục, chỉ thấy em bé trắng trẻo này đang vui vẻ bám vào tay mình mà thôi.

- Thưa công chúa, đội trưởng Waraha.

Một lính canh thấy hai người đi cùng nhau liền tôn kính hành lễ.

Charlotte phẩy tay, sau đó ghé vào tai người yêu thì thầm:

- Chị đưa bé về phòng đi, bé thấy không thoải mái.

- Ừm.

Cô đồng ý gật đầu, nhìn sơ cũng đủ biết em bé của mình đang ngột ngạt vì hàng tá các lễ nghi ở thế giới này rồi.

.

Rốt cuộc cũng về đến phòng riêng của mình, trước đó Charlotte đã được tận mấy chục người cúi đầu hành lễ khiến nàng ngượng thực sự.

- Mời công chúa vào?

Engfa mở cửa rồi mỉm cười với nàng.

- Chị không vào hả?

Thấy chị người yêu không vô phòng với mình mà định đóng cửa, Charlotte liền ngăn lại rồi giương cặp mắt long lanh nhìn cô, vẻ không cam lòng xa nhau.

- Ngoan nào, chúng ta sẽ bị nghi ngờ đấy.

Cơ thể Engfa xíu nữa là nhũn ra hên là thắng kịp. Cô dịu dàng nói, còn xoa đầu nàng dỗ dành.

Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ