4. Chấp nhận

1.4K 163 26
                                    

Mới đó mà đã hết một đêm, trên chiếc giường êm ái vẫn là hình ảnh hai người con gái ngủ kế bên nhau, rất yên bình. Charlotte là người thức giấc trước, bởi vì hôm qua nàng ngủ sớm hơn mọi ngày nên năng lượng đã nạp đầy rồi, không ngủ được nữa. Nàng vừa mở mắt liền nhìn thấy Engfa vẫn ngoan ngoãn ngủ, còn ôm gấu bông nữa, đáng yêu nha.

Charlotte vươn vai rồi ngồi dậy, định đi rửa mặt thì bất chợt một thứ kì lạ đập vào mắt nàng. 

Hai tai của Engfa sao nó nhọn ra rồi, cái này nàng từng thấy trên mấy bộ phim giả tưởng nè. Nàng thoạt đầu có hơi giật mình nhưng không hiểu vì sao khi nhìn vào gương mắt búng ra sữa của Engfa thì mọi sợ sệt đều tan biến hết. Bây giờ chỉ còn lại sự hiếu kỳ.

- Này là sao vậy? Không lẽ cô ấy là Yêu Tinh thật?

Nàng nhích người tới để nhìn cho rõ, ui, cái tai đó vừa nhúc nhích nhẹ kìa.

Nếu là người khác chắc chạy bán sống bán chết rồi, mà Charlotte lại thấy nó lạ lắm.Giống như có một sợi dây kết nối cảm xúc giữa hai người vậy, chẳng những không sợ mà nàng còn thấy thú vị nữa.

Charlotte bạo gan nằm gần cô thêm nữa, bàn tay từ từ đưa lên chạm vào vành tai ấy. Động chạm làm cho tai của Engfa hơi giật nhẹ như mèo vậy đó, dễ thương ghê. Nàng thích thú càng sờ sờ rồi se se, vuốt lên vuốt xuống, thấy cũng đã tay.

- Ưm~

Engfa khẽ rục rịch, rên nhẹ một tiếng nho nhỏ nhưng mắt vẫn chưa mở.

- Tôi làm chị thức hả?

Nàng giật mình rút tay lại, bối rối không biết làm sao giải thích cho sự tùy tiện từ nãy đến giờ.

- Charlotte sờ tai của tôi nữa đi, thích lắm.

Đôi tai của Engfa vểnh lên lắc qua lắc lại đòi hỏi sự nuông chiều, gương mặt thì tươi tắn y hệt một bé cún nhỏ.

Nghe thế Charlotte cũng chiều lòng, nàng đưa bàn tay vuốt tai cô rồi xoa xoa nhẹ nhàng. Engfa sảng khoái đến rùng mình, cổ họng còn rì rầm dễ chịu, miệng thì càng lúc càng tươi. Hóa ra đây là lý do đôi tai được xem là điểm yếu nhất của loài Yêu Tinh, được sờ cái là nhũn hết cả người rồi thì sức đâu mà phản kháng chứ.

- Nữa đi, xoa ở đây nè.

Engfa chỉ lên điểm nhọn nhọn trên vành tai mình rồi nhắm mắt tiếp tục tận hưởng.

- Ừm.

-  A~ thích quá.

Tay của Charlotte vừa mềm mại vừa ấm, nàng sờ đến đâu là Engfa thỏa mãn đến đấy, sung sướng đến mức muốn nằm hoài ở đây thôi.

- Có gì mà chị thích đến vậy hả?

Charlotte cũng thử sờ lên tai mình, thấy có sướng gì đâu.

- Tai của Yêu Tinh rất nhạy cảm cũng là thứ cấm kỵ được đụng vào, nhưng mà tôi chỉ cho mình Charlotte sờ thôi đó.

Engfa hé mắt cười nói, bày ra vẻ mặt mãn nguyện với nàng. Đúng là trước giờ cô chưa từng cho ai đụng vào tai của mình, mãi đến giờ mới có người phá luật đó.

Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ