13. Được lòng

1.2K 119 6
                                    

Kể một chút. Charlotte và ba mẹ hiện tại của nàng thực ra không có quan hệ huyết thống. Từ bé đến lớn nàng chưa từng có một chút thông tin gì về ba mẹ ruột của mình ngoài cái họ Austin. Nàng nghe ba mẹ nuôi kể lại rằng năm ấy, vào một đêm mưa tầm tã, có ai đó đã gõ cửa nhà họ, khi ra trước nhà thì chỉ thấy một đứa bé sơ sinh đang khóc nức nở với một tờ giấy với dòng chữ vỏn vẹn "họ của con bé là Austin".

Và thế, suốt 24 năm qua Charlotte sống với thân phận là con gái nuôi của nhà Mahmoodi, tuy vậy ông bà lại cưng chiều nàng chẳng kém gì con ruột cả. Nàng còn có một đứa em là Nesa, thường gọi với cái tên thân mật Nudee, con bé cũng đối xử rất tốt với chị gái.

Chính vì vậy mà Charlotte chưa từng cảm thấy tủi thân về chuyện không có ba mẹ ruột, nàng yêu gia đình hiện tại của mình. Nhưng nếu có thể, nàng muốn gặp lại người đã sinh ra mình để biết nỗi khổ của họ là gì.

- Charlotte.

Engfa bất ngờ chạy đến ôm lấy eo nàng khi thấy người yêu đang thẩn thờ trước gương phòng tắm.

- P'Fa chúng ta xuống đón gia đình em thôi.

Charlotte quay lại mỉm cười nhẹ với cô, sau đó cả hai cùng nhau đi xuống nhà.

.

- Ba mẹ, Nudee, thật nhớ mọi người quá à.

Vừa bước qua cách cổng, Charlotte liền ôm chầm lấy ba mẹ và em gái của mình, đúng là không đâu ấm bằng vòng tay gia đình.

- Nhớ thiệt không? Sao nói về quê mà không về hả?

Mẹ xoa đầu con gái lớn, giọng điệu có hơi trách yêu một chút.

- Con chưa sắp xếp được mà, dù gì cả nhà cũng lên với con rồi.

Charlotte nhe răng cười, sau đó liền hôn má mẹ một cái dỗ ngọt.

Nhìn thấy gia đình nàng ôm ấp xong, Engfa mới lễ phép chào:

- Con chào hai bác, chào em, con là Engfa ạ.

- Ừm chào con, con là bạn của Charlotte?

- Dạ không, người yêu của con đó ba mẹ.

Trả lời xong Charlotte còn câu lấy cánh tay chị người yêu, hai người đều cười vui vẻ với gia đình, riêng Engfa có hơi bối rối xíu.

Chào hỏi xong, mọi người cùng nhau đi vào nhà. Charlotte ngồi ở phòng khách trò chuyện với cả nhà, còn Engfa đang dưới bếp lấy bánh nước.

- Mời hai bác với em.

Cô đặt bánh quy cùng nước ép lên bàn, xong thì ngồi xuống kế Charlotte.

Mẹ cô cười rồi cất lời:

- Engfa, con đang làm nghề gì?

- Dạ con làm photographer ở chỗ của anh Dany ạ.

- Ba mẹ con hiện tại ở đâu? Có gần đây không?

- Dạ không ạ...

Engfa vừa trả lời vừa gãi đầu, khuỷu tay đẩy nhẹ vào cánh tay Charlotte cầu cứu.

- Gia đình chị ấy đều ở nước ngoài, ở Việt Nam ấy mẹ.

Thấy người yêu lúng túng không biết trả lời sao, Charlotte nhanh trí nhảy số, may là còn bịa ra đại nhà cô ấy ở nước ngoài.

Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ