Trời sáng rồi, Engfa vừa tỉnh giấc liền nhìn thấy một em thỏ trắng thơm tho đang nằm trong lòng mình bấm điện thoại. Điều quan trọng là đôi tai trắng mướt ấy cứ liên tục ngọ nguậy chạm vào mặt cô có hơi nhột nhột. Engfa cười rồi há miệng đớp lấy cái tai thỏ.
- Á Yêu Tinh ăn thịt thỏ, em báo cảnh sát đó.
Charlotte lập tức nhảy dựng lên lùi ra xa, sau đó dùng hai tay che đôi tai xinh xắn của mình lại.
- Báo đi để coi đứa nào không có gối ôm ngủ he.
Cô cười lớn rồi lôi em bé nằm lại vào lòng mình, một tay đưa xuống vỗ cái chát lên bờ mông đẩy đà.
Môi Charlotte bĩu ra, nàng cạp tay cô một cái rồi chồm lên ướm môi mình vào môi chị người yêu. Chóc. Không chỉ vờn nhẹ ở bên ngoài, nàng còn có ý định day dưa sâu hơn bằng cách mút lấy cánh anh đào mềm mại muốn Engfa phải hé miệng ra.
- Ưm chị chưa đánh răng, em đừng hôn.
Ấy mà chưa kịp tới đâu thì cô ấy đã lùi ra làm nàng cụt hứng.
- Thích hôn, không cho hôn hả?
Charlotte mếu mếu đôi môi mỏng, má nhũn nhão xuống một cục, mắt tròn xoe ngấn nước trông thấy mà tội.
Mới sáng ra em bé đã nhõng nhẽo rồi. Sau khi Engfa nhìn một loạt biểu cảm tội nghiệp đó hỏi cô sao không xiêu lòng chứ, thế là liền ôm lấy nàng xoa vuốt.
- Thôi nè nè, hôn nè.
Engfa cưng nựng nâng mặt cục cưng lên, chu cánh môi đến sát mặt nàng rồi chụt một phát.
Lập tức Charlotte hưởng ứng, nàng vòng tay quanh cổ người yêu mà nhiệt tình đáp trả. Cả hai quấn quýt bắt đầu hôn sâu và mơn trớn lấy nhau.
Nhưng mà nụ hôn còn chưa kéo dài được 30 giây thì...
- Ẹc... đi đánh răng!
.
Thời tiết hôm nay khá lạnh, việc di chuyển từ phòng ngủ xuống bếp đối với Charlotte cũng là một cực hình. Nàng lê thân mình đến chỗ Engfa, dưới chân là đôi dép bông êm ái hình con thỏ, trên người thì đã mặc một chiếc áo ấm.
Chị lớn vẫn đang tập trung làm bữa sáng, chỉ có em bé nọ là nghịch ngợm kéo kéo áo cô.
Engfa vỗ nhẹ mông nàng nhắc nhở rồi lại tiếp tục đảo chảo thịt. Charlotte bị từ chối phũ phàng, bĩu môi cái nhẹ, sau đó mới chịu đặt mông xuống ghế.
- Em muốn ăn trứng chiên hay trứng luộc?
Món thịt xào xong xuôi, Engfa bày ra đĩa rồi di chuyển tới tủ lạnh, vừa đi vừa hỏi nàng.
- Hong ăn trứng, ăn thịt Yêu Tinh đáng ghét thôi.
Charlotte chu mỏ lắc đầu, hai cái má thì phồng to ra vẻ hơi hờn dỗi, ai mượn lúc nãy đuổi người ta làm chi.
Nhìn thấy cái điệu bộ đó của em bé, Engfa dừng lại một nhịp, cô đặt hai quả trứng xuống rồi chậm rãi tiến đến chỗ nàng.
- Thịt của chị em gặm cả đêm chưa chán sao? Chị bắt đền đó nha.
Nói rồi cô kéo cổ áo xuống chỉ vào mấy vết đỏ ửng chạy dọc từ cổ xuống tận ngực của mình, có nơi còn bị bầm tím lên nữa đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt Em
Hayran Kurgu- Thiệt hả? Đây là lần đầu tiên tôi được gặp con người đấy. - Nói cứ như chị không phải là người ấy. - Đương nhiên là không. ... Charlotte chau nhẹ cặp chân mày thanh tú, nửa tin nửa ngờ nhìn người phụ nữ trước mặt mình. Yêu tinh là có thật sao? Ngh...