9. Có người yêu cũng lạ lắm

1.5K 164 24
                                    

Nay đã là buổi tối cuối cùng của chuyến công tác.

- Tại sao em lại phản bội em ấy?

Engfa cùng Heidi ngồi cạnh nhau trên bờ cát, họ có vài chuyện cần nói.

- Dù gì chị đã ở bên Charlotte rồi còn hỏi tôi chuyện đó làm chi?

Cô gái nhỏ tuổi hơn nhướng nhẹ chân mày, dường như không muốn trả lời vào trọng tâm câu hỏi.

- Tôi chỉ thắc mắc, Charlotte là một cô gái rất lương thiện và em ấy không đáng để nhận về những điều ấy.

Điều này làm Engfa khá khó chịu, cô nhặt một viên sỏi rồi ném mạnh nó ra biển để xua tan cơn nóng giận khi nhớ về những giọt nước mắt của người mình yêu.

Heidi chống tay ngã về phía sau, khẽ thở dài một tiếng rồi cũng đáp lại:

- Vì ở bên em ấy tôi không kiểm soát được bản thân mình, tôi sợ mình sẽ làm hại em ấy.

Câu trả lời khiến cho Engfa chột dạ, cô đặt nhẹ tay lên vai người đồng đội cũ để an ủi. Thế rồi hai người không nói với nhau thêm gì nữa, ánh mắt cũng dần nhìn về những vì sao xa xăm.

.

- Em không biết chị ấy đáng thương như vậy, em thật có lỗi.

Charlotte nằm trong lòng Engfa với sự hối lỗi trên gương mặt khi nàng vừa nghe chị người yêu kể về Heidi và những ngày tháng hai người họ còn đồng hành với nhau.

Hóa ra Heidi cũng từng là một Yêu Tinh hiền lành, nhưng chỉ vì sự sai lầm của cha cô ấy đã khiến cô bị Đại Đế biến thành nửa Yêu Tinh nửa Ma Cà Rồng. Và kể từ đó Engfa cũng không còn nhìn thấy bạn của mình nữa.

- Không phải lỗi của em.

Engfa vuốt nhẹ lọn tóc dài của nàng, cô cười hiền lành vỗ vễ bảo vật của mình.

- Vậy em với chị yêu nhau không sao đúng chứ? Chị sẽ không rời đi?

Tự nhiên Charlotte lại cảm thấy lo lắng, nàng nhích sát vào người cô rồi giương cặp mắt sợ sệt nhìn lên.

- Tất nhiên, Yêu Tinh không có thèm máu người chỉ thèm hơi thôi.

Cô liền lắc đầu rồi véo má nàng dỗ ngọt, sau đó thì dụi đầu vào cổ bé người yêu mà hít ngửi, thơm quá là thơm.

- Đồ chó con.

Charlotte cười khúc khích vì nhột, bàn tay đặt lên đầu tên cún nhà mình xoa xoa.

- Gấu gấu.

Cục cưng thích thì có người chiều, Engfa liền ngẩng lên giả tiếng chó rồi tít mắt cười và lại vùi đầu vào thân thể mềm mại của nàng.

Hai bạn gà bông quấn quýt nhau trên chiếc giường, đùa giỡn đến mệt mới thôi. Sau đó Charlotte lại yên ổn rúc trong vòng tay ấm áp, còn thích thú nựng má bánh bao của người yêu. Nhìn cục vàng của nàng có hai cái má nhão nhẹt nè, dễ thương giống mấy đứa con nít ghê.

- Nè, chị đừng có hửi em nữa.

Nàng rùng mình khi hơi thở của cô ấy cứ lẩn quẩn ở vùng cổ nhạy cảm, nhột chết đi được.

Ngàn Vì Sao Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ