ONE NIGHT STAND

18.2K 189 11
                                    

Chapter 1:)

Crystall Pov:

Nagising ako dahil sa lakas ng katok sa labas ng bahay.
Tupang inang black naman ohh...sarap na sarap pa ako matulog ehh..ng bubulabog tangina talaga huhuhu...
Kaya bago paman masira tong apartment na nirerentahan ko ay tumayo na ako wala ng ayos ayos pa at dumeretso na ako sa pintoan.
Pag bukas ko palang ng pinto ay dalawang chanak na agad ang bomungad sakin at ngiti-ngiti pa talaga sila. Sarap lang hambalusin tangina hehe charottt mahal ko tong dalawang to kahit mensan ang sarap lang hambalusin ng dospordos. Hyst!

"Hi"sabay ni lang sabi, kaya napa irap nalang ako sa kagaguhan nila.
Di ko paman sina sabi na pumasok na sila ay tinulak na ako nila  paatras para makadaan sila..mga hudas! Kala mo naman kung sino eh! Hyst maganda akong buhay. Ehe.
Nag tuloy tuloy lang sila sa kusina at alam ko kung anu ang gagawin nila don. Grabe lang talaga tong dalawang to akala mo di mayayaman ehh...Pumunta talaga sila dito para mag breakfast will palagi naman nila ginagawa yan..and mast worst mga nakapang tulog pa di man lang nag abala na maligo muna haaaay. Tatanda yata ako agad sa kanila eh..

Btw mga peps, I'm Crsytall clear Lopez. 21 yrs old. I'm beyond beuatiful will panu ko na sabi kasi...wala sabi ko lang ehe. Actually I'm perfect na daw couse i have a green eyes and perfect eyebrows and long eyelashes and pointed noise and heart shape lips na mapula...will totoo naman yun kaya di na ako nag rereklamo. And nag iisa nalang ako sa buhay kasi nawala na yung perents ko nung 15 yrsold ako dahil sa sakit and ayun kinuha na sila ni lord wala naman akong magagawa don eh kasi desesyon siya. Eme. Hehe joke lang po lord. Love na love po kita. Amen.
So balik tayo sa kwento ng buhay ko na pwede ng pang salang sa RetedK? MMK? Ahhh basta yon na yon. Hahahahaha So ayun na nga mga marites nung nawala yung magulang ko napunta ako sa ante pero nung ng 18 ako ay kinuha na rin siya ni lord. Kaya ang ginawa ko kasi wala naman akong mapapala kung mag mokmok lang ako ay tumigil na ako sa pag-aaral at nag hanap ng trabaho kahit natatakot pa ako mag tiwala sa mga tao kung pano ko sila pakikisamahan ay kinaya ko at nag adjust narin ako hanggang nasanay na ako. Buti nalang at nakilala ko tung dalawang chanak na to. Actually fi naman talaga sila mga chanak ganyan lang talaga tawag ko sa kanila kasi mataas ako kesa sa kanila 5'10 kasi ako pero sila 5'9 mga 1 inch lang naman yung lamang ko hehehehe pero wala chanak parin sila wahahaha. So ayun nga nakilala ko silang dalawa kasi tinulungan nila ako nung nawawala ako sa mall kasi naman diko pa talaga kabisado sa pasikot sikot sa mall na yun kaya ayun kahit saan nalang ako napadpad buti nalang ay lumapit silang dalawa sakin kasi daw na papansin nila akong parang may hinahanap pero nawawala talaga ako non hahahaha gusto kuna talaga umiyak non kaluka talaga hayyyy!
Ayun na nga don na nag simula ang friendship naming tatlo kasi di na sila humiwalay sakin. Actually mag pinsan sila kala ko nga dati mag kapatid ehh..kasi naman di nag kakalayo muka nila ang pangit kasi.hahahahaha kidding.

"Hey giant. What are you tinkin' hmm?" Tawag pansin sakin ni crystell. Ohh ang lalim na ata ng iniisp ko susko naman. Basta talaga bagong gising lumulutang. Hahaha.

"Nothing, pero iniisip ko kung kailan ka tatangkad." Pang aasar ko sa kanya haha. Nag pout naman ito sa sarap ko at sumimangot haha cute talaga ng chanak na to. Kaya lumapit ako dito at kinurot ang pisngi niya chaka tumakbo papunta sa kusina. Hahahaha bawe bawe lang.

"Claaaaaaaaare" malakas na sigaw niya..tangina kala yata niya soundproof tong apartment na to hahahahaha pag chechesmisan nanaman kami nito hayyy.
Naabutan ko naman yung isang chanak na nag preprepare nag kakainin namin. Pag dating ko ay nag angant ito ng tingin at sabay ngiti.

"Goodmorning sissy.." bati niya sabay tingin sa likod ko "where's bree?" Tanong niya ng mapinsing ako lang hmmmm.

"Goodmorning chanak" bati ko kaya napa simangot naman eto hehehe " Ando-ouch" hindi na tuloy ang sasabihin ko dahil mau biglang kumurot sa tagiliran ko. Hmp! Ang mapanakit naman ng isang to! Actually ganyan kami pag pikon hehehehe love lunguege namin yan eh hahahahaha

"Deserve" sabay nilang sabi..putcha diko dsrv to no! Hmp! Kaya inirapan ko nalang silang dalawa at padabog na naupo hmp! Narinig kuna man sila na humagikgik na. Tangina.

"Let's eat gutom na ako gays..hahaha" sabi ni shanell, yes tama kayo mga GAYS kami will lason yung mga lalaki ehh hahaha
Kumain na kami at ayun nga ang iingay nila kahit na maylaman yung bibig hmp! Ang bababoy hayyy pero shhh kayo ganyan din ako hahaha will bff goals hahahahaa

------------------------

Pleas. Vote if you enjoy the first chapter. Labyoooos mga acklaaa. Ehe

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now