ONE NIGHT STAND

3.6K 94 0
                                    

Chaoter 11 :)

Crystall pov:

4MONTHS

4months na akung buntis..naaawa na ako sa mga kaibigan ko..ehh kasi naman i don't have a choice if my cravings is weird..but tita sky say that it's a normal daw and dahil 4moths na daw akung buntis is mas lalala pa daw ang mga craving ko..

Ako lang ang nandito sa apartment ngayon dahil wala dito ang dalawa..hehehe nag crave kasi ako nang pinya na walang mga mata and color pink dapat hehehe...so bago sila umalis ay pinag panuod nalang muna nila ako nang dora..pero nilipat ko yun..ayuko ky dura ang pangit niya..I did'nt mind to judge dora but goshh i don't like her eyes..and her...nahhh i don't want to overtink so fucos nalang ako sa pinapanuod ko..mas may trill ang pinapanuod..parang normal activity..yung mga inaalam nila kung may ghost ang isang lugar..at dalawang oras na akung nanunuod dito at wala pa sila bree😭

"Clear...were home..."napatingin ako sa pinto nang sumigaw si bree at kita kung may dala itong paper bag..Agad akung tumakbo papunta kay bree at niyakap ito..

"Goshhh clear don't run ok..baka madulas ka.."sigaw sakin ni shanell..kaya bigla naman akung naiyak at yumakap ky bree..

"Bree ayaw a-ako ohh"humikikbi kung sabi kay bree..

"Goddd shanell..don't shout ok..were not deaf.."sabi ni bree..

"I- I'm sorry clear..thats not what you think..I'm just woried if you slipped the floor.."sabi nito sakin..pero diko pinanansin..napatingin naman ako sa mga kasama nila..ohh yung dalawang elsa..speacking of elsa..it's already 4 months and..arghh i miss her presences..i don't no why but damn it..wag nalang!

"Let's go bree..di natin siya bati? Diba?"sabi ko kay bree at hinila na ito papunta sa kusina..

"Ou..di natin siya bati..ang pangit niya diba clear?"sabi nito..kaya napakunot noo naman ako..

"No..the one ugly creature is dora..the one you choice when you two leave..and i imagine you look like a dora.."nakanguso kung sabi kaya napanguso rin si bree..nakarinig naman ako nang tawa sa mga kasama nila bree at kita ko namang kita na ngala ngala ni shanell kakatawa.. I just joke? I don't think so...

"Stop luaghing shanelig..you look like a duck when you luaghing.."sabi ko dito habang naka kunoot noo..kaya natahimik naman ito agad..at si bree na ang tumawa goshhhh it is funny what am I saying? I guess not..tsk!

"Stop luaghing bree...come on. I'm hungry..."sabi ko at hinila kuna siya..

"Ok. Lets go..di natin sila bati right?"tanong nito sakin..

"Yeah..they are not.."sagot kuna man..

Kumakain lang ako dito sa may sala at katabi ko ang dalawang elsa..nasa kusina ang dalawa nag tutulungan mag luto..at nakaka hiya namang mag salita or maki close kasi nakakatakot talaga sila..

"Amm hey.."sabi nang kung sinu pero di lang ako lumingon kasi baka hindi ako..nakakahiya naman kung ganon. Napalingon ako nang may kumalabit sakin..

"Ahhh ako?"Diko sure na tanong..

"Amm yeah..btw..I'm Crizelda Laspeñaz and this girl beside me is Freenzy Laspeñaz.."sabi nito kaya napatango at nahihinyang ngumiti naman ako..mejo malamig boses nila pero kere naman..di katulad dati tingin palang..parang ayuko nalang kausapin..

"Ahhh nice too meet you again mga prof..Amm I'm Crystall clear Lopez po.."magalang na sabi ko dito..

"Ohh stop that formality..were just 24 and you are?"tanong nito kaya napa kamot naman ako sa ilong ko..ehhhh?

"Ahhh..hmm 21 po- i mean zel?"sabi ko at di pa talaga ako sure sa itinawag ko sa kanya..hehehe ang hirap naman nito..

"Ohhh i like that nn of yours to call me..and 3 years lang ang gap nang age natin..kaya wag kanang mag po nakaka tanda haha"sabi nito..na amaze naman ako dahil tumawa ito.. WOW.. Narinig kuna man silang dalawa na tumawa kaya napakamot ulit ako sa ilong ko..

"You're cute..you know that?"sabi nang freenzy diba? Ou freenzy...nubayan! Tanong ko sagot ko...kakagago..

"Ha? Hmmm ou..i mean yata hahaha"natawa ako dahil sa gulo nang sagot ko..at ganon din sila..wow ang nice naman pala nila ehh..

"Wow..close na kayung tatlo..ang galing naman"biglang sulpot ni bree..Sabay sabay naman kaming napairap..at natawa naman si bree dahil doon..

"Ang galing buntis na ring kayo mga miss?"bobong tanong ni bree..

"Stop talking nonsence..miss Pardalis"pambabara ni zel ky bree..dito ata patay na patay si bree ky zel ehh tas si shanell ky freen. Gagtik lang..ang gaganda nang choice!

Btw ang pangalan nang mga ckanak na to ay..

Crystell Bree Pardalis-20 y.o.
Shanell Alvarez-20 y.o.

"Hey people..let's eat na.."sigaw ni shanell..kaya tumayo na ako..si brew naman nakanguso parin dahil sa pambabara ni miss zel..hahahahaha

"Let's go..zel and freen..kain na tayo..hayaan niyo jan si bree na umabot hanggang sahig yung nguso.." pang aasar ko kay bree..napa tawa naman nang kunti ang dalawa at nang lakad na kami papunta sa kusina..

"Sana all nay pa nn na..how about me naman..ok lang sanay na naman ako ehh..ginaganon ganon lang..ok lang kaya ko panaman eh..sige lang ako lang tuhh" pag dradrama nito sabay tingin ky miss zel pero inirapan lang siya nito kaya tumawa na ako nang malakas..

Ito lang masasabi ko para ky bree..

'Lovescars takot na kung masugatan mga sakit na yung binuhatan hahahahaha'

Tama ba lyrics ko? Paki Correctionan nga niyo hahahaha


------------------------------
Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now