ONE NIGHT STAND

2.4K 75 2
                                    

Chapater 33 :(

Kiver Dell pov:


"If your not ok, go home and rest." Napalingon ako dahil sa malamig na nag salita. Si crizelda lang pala..hysttt! Panu ko ba ito makakasundo? Diko nalang pinansin ang sinabi niya at inayos kuna ang sarili ko at ang mukha ko..

Aaminin kung nasasaktan ako sa mga sinasabi nila sakin ni freenzy. Pero naiintindihan ko naman kung bakit dahil alam nilang may fiance na ako..at ayaw lang nila masaktan ang kaibigan nila..Kaya iniintindi ko nalang dahi sila ng mga kaibigan niya ang umako sa mga responsibilidad na dapat ako ang gumawa hystt...Diko nalang siya pinansin at nag lakad na pero bago pa ako ulit makahakbang ay narinig ko pa ang sinabi nito..

"I know that you already now na ikaw ang ama or ina ng mga bata coz you now your condition at alam mo yung nangyari sainyo pero dimu siya binalikan...dimo man lang chenick kung may na buo kayo..and now you have the guts to flirt her and close with your duagthers?"mabahang sabi nito at pansin ko ang galit nito sa boses kahit nangingibabaw ang lamig nito..

"If you are interested your family thin ayusin mo ang sarili mo.."pahabol pa nito..napangiti ako dahil sa sinabi nito..

"Yeah..i will..and btw. Thank you all of you too help her..And I'm sorry."malamig na sabi ko dito at nag patuloy na sa pag lalakad alam kung nakasunod siya sakin pero diko nalang pinansin..pag kapasok ko palang sa kitchen ay sinalubong ako agad ng anak ko..At muntik pa itung madulas..Matatawag pa ata ako na DADA hahahaha buti nalang nabago agad hahahahaha

"D-tita ver. dito ka po" salubong sakin ni Dee..napangiti naman ako ng matamis dito dahil ang cute nito..hahaha pansin ko ang pasimpleng pag siko sa kanya ni Clee..Umiling naman ako bilang sagot at nag lakad sa may gilid ni bree at doon umupo..diko tinatapunan ng tingin ang iba..sa mga anak ko lang..

"Tita ver. Dito kana lang po."sabi naman ni Clee..

"Continue too eat kids." Sabi ko nalang at tumayo na para mag timpla ng gatas ko rin.. pansin kung may panaka nakang nakatingin sakin habang kumakain kami pero binabaliwa ko nalang..

Katatapos lang namin kumain ay si clear na ang nag presintang mag huhugas..hinawakan ko naman ang kamay ng dalawang anak ko at dinala ito sa may mini garden nila dito..

Habang nag lalakad kami ay muntik pa akung matumba buti nalang ay nahawakan ako ng dalawa..hysttt ang sakit pa talaga ng ulo ko..

"Da..are you ok?"nag aalalang tanong ng anak kung si dee habang mahigpit akung hinahawakan ni clee at kita rin sa mata nito ang pag aalala..Napangiti naman ako ng matamis sa kanila..Awwww ang kyukyutt naman.

"Ok lang ako mga minions. Seguro dahil na bigla sa pag lalakad at sumakit ang ulo ko kaya natumba ako.."Nakangiting sabi ko sa kanila habang tinatap ko ang mga ulo nila..pero parang di parin kumbinsido ang mga mukha nila kaya nginitian ko sila at nag patuloy kami sa pag lalakad hanggang maka upo..hystttt

"Ahmm, mga anak..aalis ako.."paunang pag kasabi ko..napatingin naman sila sakin ng nag tataka kaya ngumiti ako sa kanila..

"Aalis? Saan kana man po pupunta da?"tanong ni clee.

"Aayusin ko ang mga problema ko, at naalala niyo ba na yung sinabi ko na meron akung fiance?"sabi ko..Ou kweninto ko sa kanila ang lahat at kahit mga bata pa sila ay alam kung naiintindihan nila ako kaya comportable ako mag sabi ng mga ganto sa kanila..para naman wala akung problema sa kanila at para si clear nalang ang problema ko kung masulba kuna ito..

"Yeah, why da?"tanong ni dee.

"Kakausapin ko siya tungkol dito..at para narin maayos ang pamilya natin..diba yun naman ang gusto niyo? Kaya gagawin ko na yun ngayon..Aalis ako para kausapin siya at ipaliwanag ko sa kanya ang lahat..at kahit malayo man ako ay gusto ko nag kakausap parin tayo..at secret lang muna natin ang mga ito anak ha.."sabi ko sa kanila..napangiti naman sila sa mga sinabi ko pero agad din iyon nawala.

"Ohh, bakit naman malungkot kayo? Hmmm?"tanong ko sa kanila at inakbayan sila pareho.

"We miss you dada, but titiisin po namin yun para din naman po ito samin na gagawin mo ehh, and thank you so much da dahil kami parin ang pinili mo...at yung pagiging honest niyo po samin.."nakangiting sabi ni clee..tumango tango naman si dee bilang pag sang-ayun..kaya mas nilapit ko sila sakin at pinag hahalikan ko ang tuktuk ng ulo nila..ang swerte ko sa mga anak ko. Hystttt.

"Ou naman..lahat gagawin ko at hindi ako mag lilihim sainyo mga anak ko dahil mahal na mahal ko kayo at pati narin ang ina niyo...alam ko naman na malaki ang pag kukulang ko sainyo dahil iniwan ko lang ang ina niyo..at lumaki kayong walang tinatawag na ama..kaya nag papasalamat tagala ako sa mga kaibigan ng ina niyo at mga pinsan ko dahil sila ang tumayo at gumawa ng mga responsibilidad na dapat ako ang gagawa..kaya ngayon babawe ako sainyo. Alam kung kulang pa ito kaya gagawin ko ang lahat para lang mabuo tayo na isang masayang pamilya."nakangiting sabi ko...napangiti naman sila at niyakap ako..hysttt ang sarap ng ganto..alam kung naiintindihan nila ang mga sinasabi ko dahil matatalino ang mga anak ko..kahit naman ganto sila ay matanda na ang mga ito mag isip hahahahahaha.

"Pero bago yun ay..liligawan ko muna ang ina niyo..at habang wala ako ay babantayan niyo siya ha..wag niyong papabayaan ang mommy niyo, ok ba yun babies?"masayang sabi ko sa kanila..napahagikhik naman ang mga ito..

"Tutulungan ka po namin da ky mommy, At para narin mag kameron kami ng bagong kapatid hahahahahahaha"lukong sabi ni clee..natawa naman ako dahil sa sinabi nito pero si dee napa irap nalang dahil sa kalukuhan ng kapatid niya.

"Don't mind her da, we take care mommy po da. Don't worry and..kilan ka po babalik?"sabi naman ni dee.

"Seguro matatagalan ako..pero promise ko na always tayong mag uusap usap at palihim niyo akung papatinginin sa diamond ko ha? Para naman diko siya masyadong mamiss hahahahahahaha"natatawang sabi ko ganon din si clee pero napa iling nalang si dee..hystt ang seryuso naman nito sa buhay hahahahahaha

"Ok po dada."sabay nilang sabi..tumayo ako at humarap sa kanila..

"Aalis na ako ha...ingatan niyo ang sarili niyo..ok ba yun babies hmm?"sabi ko..tumango naman sila kaya napangiti ako..

"Ok, babye na alis na ako ha..baka pag naabutan pa ako dito ng mommy niyo matagalan nanaman ang pag alis ko..hahaha"natatawang sabi ko..tumayo naman sila at niyakap ako ng sabay muntik pa kaming matumba dahil wala talaga akung sapat na lakas buti nalang ay naka balance ako..hystttt

"Take care da..pagaling ka muna bago umalis ok..we miss you po.."humihikbi na sabi ni clee at ganon din si dee umiiyak na..hystt anu ba tuh..babalik naman ako ehh huhuhuhu

"Opo. Tatandaan ko ang mga bilin niyo..wag na kayong umiyak..isipin niyo nalang pag balik ko. Ok na ang lahat ok.."nakangiting sabi ko sakanila..at pinupunasan ang mga luha nila..

"Opo da.."sabay nilang sabi..

"Ok. Alis na ako ha..bbye.."paalam ko sa kanila at tumango naman ang mga ito kaya nag lakad na ako palayo sa kanila at umalis na..Hyst..mamimiss ko ng subra ang mga anak ko..lalo na yung my diamond ko. Huhuhu

----------------------------
Pleas vote♡

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now