Chapter 26 :)
Kiver Dell pov:
Diko na naubos ang kinakain ko dahil wala na talaga akung gana..dahil seguro sa babae na nasa kabilang table na injoy na injoy sa kausap niya..ang lakas pa ng tawa! Tsk kababaeng tao ganyan pa tumawa!
Napatingin naman ako ky sandra dahil ramdam ko itong tumingin sakin at pansin ko ring panaka naka nitong pag tingin sa kabilang table..
"Are you done?"tanong ko..
"Yeah..you?"tanong naman sakin tumango lang ako bilang sagot..i feel lazy this time..i know I'm jealous but damn! This girl..arghh! Kakainis!
"Let's go home na.."sabi niya kaya napatingin ako sa kanya..wait i have a lot of works to sign so siya lang muna ata..at diko siya kayang samahan ng ilang oras dahil iwan..diko alam!
"I have a lot of paper to sign this day.."walang gana na sabi ko sa kanya...napa kunot noo naman ito..nubayan! Kanina pa siya ganyan..Naninibago na talaga ako sa kanya!
"But I'm tired and i want a cuddle, I really miss you hon."sabi nito hysttt ito yung ayaw ko ehh..nasanay siya sa set up namin..but i can't blamme her couse i like what we doin' if the time she want a cuddle..but now? Di pwede na..may nag bago at kailangan ko pang bumawi kaya as soon as possible kailangan ko siyang makausap..
"Hmm, I'm sorry but i need to finish that papers now.."diritsahang sabi ko dito..kita ko naman ang lungkot sa mata niya pero agad ding nawala iyon..
"Yeah right. So bye for now.."sabi nito sabay halik sa labi ko..smak lang yun pero grabe agad ang kaba ko..tangina anuto? Bat feeling ko nag taksil ako? Arghh!
"Yeah..bye"sabi ko naman stay kalmado lang kahit grabe na yung tibok ng puso ko! The hell!
Sinundan ko lang ng tingin si sandra hanggang sa makalabas na siya dahil mag tataxi na lang daw siya..kaya tumayo na ako at inayos ang pulo ko at nag lakad na palabas..alam kung nakatingin siya sakin pero diko nalang pinansin..mamaya ka sakin..hah! Mag saya ka ngayon..tsk!
.
.
.
.
.
.
.
.I'm done signing this fucking all papers now..and I'm already lazy and tired..i massage my head and laydown my table..arghh kakapagud..nangangalay kamay ko ang sakit ng katawan ko..
Bago paman ako makatulog sa office ko ay tumayo na ako..at kinuha ang case at phone ko at tumayo na..
Wala akung pake kung anu man ang itsura ko basta gusto kunang matulog..
Pag kalabas ko ng office ay wala na akung mga empleyado na naabutan its already 7 in night so kanina pa yun nag uwian..diko alam kung nag paalam ba si jaya kanina yung secretary ko diko na alala eh basta fucos ako kanina dahil gusto ko na talaga yun matapos para wala na akong trabaho bukas..
Andito na ako sa tapat ng pinto nila clear..wala dito yung mga kaibigan niya dahil kasama yun ng mga pinsan ko..and i don't no what are the real score of them..hyst problema na nila yun..diko muna iintindihin dahil may problema rin ako...arghhh
I want to sleep naaaaaa
Naka tatlong dorble na ako pero wala parin..tsk! Nangangawit na ako dito...Akmang mag dodorble uli ako ng mag bukas ang pinto..Kaya napangiti ako..bumungad sakin yung mukha ni clear na nag tataka ayyyyy! Wala man lang ngiti? Pero kanina tudo tawa siya sa kasama niya? Tsk!
"Ginagawa mo dito?"agad na tanong nito..at malamig pa talaga ha? Tsk! Napairap naman ako at di siya pinansin at pumasok nalang...
"Anu ba elsa!? Tresspasing ka...Anu kasing ginagawa mo dito?"singhal nito sakin..pero diko pinansin at derederetsong pununta sa living room at naupo sa mahabang couch..arghhhh.
"Not now clear."pagud na pag kakasabi ko dito..
"Wow ha..pag katapos mong pumasok sa pamamahay ko ikaw may ganang gumayan? Umuwi kana elsa dahil matutulog na ako. Dali!"sigaw uli nito..hyst bakit ba elsa parin tawag niya sakin? Nag bago na nga ako lahat lahat sa kanya ganon padin tawag niya sakin? Tsk!
"I'm tired..plss can i sleep here? Diko na kayang mag drave pauwi sa bahay namin dahil inaantok na talaga ako ehh..hmm just now."pagud na pagud na pag kasabi ko dito habang nakasandal ang likod ko at nakapikit sabay hilot sa ulo ko..I really want too sleep. Napa dilat naman ako dahil sa katahimikan ng tao na kanina lang sigaw ng sigaw..Napangiti nalang ako ng palihim dahil kita ko ang pag aalala nito..gosshhh clear? If cremin yung dahil lang sa mga expression na rarely ko lang nakikita sa kanya niya thin i feel guilty for that..goshh heart calm down..baka mag lumpasay ako dito..Pero dahil nga pagud ako ay parang wala lang iyon sakin at lumapit sakanya at yumakap at siniksik ko yung ulo ko sa leeg niya..ang bango naman..hmmm!
Nice naka chansing rin hahahahaha
"Can you get off of-"sabi nito pero di kuna pinatapos pa.
"Pleas clear..just now..i want to rest."naka ngusong sabi ko dito..tinulak kasi ako kaya napa layo ako sakanya..goddd! This is not me! Grabing kahihiyan ang ginagawa ng kawatan ko pag ang babae nato ang kaharap ko ehhh! Godddd! Hustisya naman jan! Psh!
"O-okey..le-let's go too my room..para maka pa-pag bihis ka at mak-makatulog na ta-tayo.."nag kanda utal-utal nito na pag kasabi at di rin ito makatingin hahaha nice may epekto naman pala ang pag nguso ko dito...will its me na ehh tatanggi kapa ba? Grabb it...hahaha
"Okey.."walang lakas na sabi ko dito..hindi sa umaarte lang ako haa, pagud talaga ako at iwan bigla sumama pakiramdam ko..feeling ko kailangan ko ng mag aalaga hahaha eme! Goddd that bree ang dami kunang na totoo sa kanya..close na kasi kami pero si shanell parang iwan ko doon.
Katatapos ko lang mag halfbath dahil diko na kayang maligo pa...Nag lakad na ako palapit sa kama at andoon na rin si clear naka higa at naka talikod ito sakin..alam kung dipa tuh tulog..at alam kung naiilang siya kaya bahala siya mapuyat jan parusa niya tuh!
"Diamond"
"Clear"
"Clear" pangatlong tawag ko at kinalabit ko pa siya..anu? Tulog na agad siya? Hysttt
"Goodnight my crsytall. Sweet dreams"sabi ko dito at mas lumapit pa ako sa kanya at niyakap ito..god yung little buddy ko..hehe ramdam ko naman na nagulat siya sa ginawa ko pero di nalang ako nito pinansin kaya napangiti ako..at mas nag sumiksik sa kanya alam kong dama niya ang buddy ko sa baba pero don't worry control ko ang sarili ko..Pumikit na ako at nag palamon sa antok!
Haaaay! Felling ko mag kakasakit ako nito..ang bigat ng katawan ko ehh!
-------------------------
Pleas vote♡
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomansaCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...