ONE NIGHT STAND

2.7K 76 1
                                    

Chapter 37 :)

Kever Dell pov:

1 week na ang nakalipas ng makauwi ako dito sa pinas. Madalas ay binibisita ko ang mga anak ko kung wala doon ang mommy nila..at yung flowers keme ko hahaha hystt! Inihinto kuna muna..ehh hindi din naman ako na nonotice kaya ayuko na ipagpatuloy! Kemss HAHAHAHA hyst ang dami kuna talagang natututunan kingina! HAHAHAHAHAHA

By the way papunta ako ngayon sa restaurant na sinabi sakin ni sandra nag papatulong lang siya pumili ng theme sa kasal nila kaya habang maaga pa at wala naman akung dapat gawin kanina ay nag yes na ako..pero di nag tagal nung paalis na ako sa bahay namin ay tumawag si crizelda at pinapapunta nila ako sa kanila kaya sinabi ko na may kakausapin lang ako at pupunta nalang ako jan..kaya andito ako..tutulungan ko muna si sandra! Ohh dito pala sila mag papakasal..

Andito na ako sa labas ng restuarant at kaagad akung pumasok dahil mainit arghh! Nakalimutan ko shades ko!

Pag kapasok ko ay nakita ko agad si sandra dahil kumaway ito..kaya lumapit na ako sa kanya..pansin kung ang dami na ng pag kain sa table namin parang bagong serve palang.

"Take a sit, nag order na pala ako at kararating lang nito.."nakangiting sabi nito..nag beso muna kami bago ako umupo..

"So..kain muna tayo?"tanong ko..tumango naman ito at walang pasabing kumain agad ito habang nakangiti..anyari dito? Pinabayaan kuna lang at kumain na rin kami..patingin tingin lang ako dito sa kasama ko habang kumakain kasi ngayon kulang ito nakita na parang bata kumain..HAHAHAHAHA

"Hey, look. Is that Clair?"sabi ni sandra sabay tingin sa likod ko..naka side view ito at parang may hinahanap. Napatingin naman ako sa lalaking kumaway dito at ganon nalang ang pag kunot ng noo ko ng lumapit ito dito habang matamis na nakangiti..ok! Whats happening!?

Paminsan minsan napapatingin ako ky clair mukang seryuso naman ang usapan nila at parang negusyo..hystt! Anu ba tuhh! Sino ba kasi ang lalaking tuh!? Arghhhh

Hindi na ako nakakain dahil yung kasama ko ang kumain ng lahat na inorder niya..ang takaw ata nito ngayon? Tsk! Parang hindi takot na tumaba ahh...pero parang wala lang itong pakialam kaya diko nalang din pinapansin

Nakatingin lang ako kay clair hanggang sa tumayo na ito..at nakipag kamay sa lalaking yun! Tsk! Pag katapos nilang mag kamay ay umalis na silang dalawa at sabay pa talaga ha! Arghhh godd! Mas pogi naman ako doon ah! The hell!!

Pag katapos namin kumain ni sandra ay nag ayos na kami para makaalis at naipakita narin niya sakin yung nga theme na gagamitin sa kasal nila at nag sudjest na ako sa kanya..at nagustohan niya naman yun!!
.
.
.
.
.
.
.

Andito na ako sa bahay nila crizalda at nag usap usap lang kami ng randooms topic, at pansin kung pareho malaki na ang mga tyan nila ni freenzy. Goshhh what if i don't have this thing down there. Goshhh mapapareho ata ako nito sa kanila!! Parang ang bigat naman sa tyan kung buntis!! HAHAHAHAHeme!

Natapos ang usapan namin ay umalis na ako dahil..they fucking left me at natulog sila sa iisang kwarto kung dipa ako umakyat sa taas baka nilingaw na ako sa living room kakahintay sa dalawang yun pshh!!

Dumaan muna ako sa flower shop at bumili ng tolips..bibisitahin ko mga anak ko pati narin mommy nila..mag papakita na ako nakita naman din ako kanina ehh! Hayyy.

Pag karating ko dito sa bahay ni clair ay katahimikan ang bumungad sakin, napatingin naman ako sa may living room at ayon nanunuod ng barbie mga anak ko at mga tita's nila..at pansin ko ring parang ito atang barbie na tuhh ang favorite nila..hmmm. Nang mapansin ako ng mga anak ko ay tumakbo na ito papunta sakin..

"Da-tita dell."natawa naman ako dahil muntik pa akong matawag na dada..susko tung mga bata na tuh..ok lamg naman yun na malan ng mga tita's nila..maganda ngayon eh.

"Hey..minions.."sabi ko at lumohod at sinalubong din sila ng yakap.

"Imissyoupo tita dell."sabay nilang sabi..kaya natawa naman ako ang kyu-kyutt!! Pinisil ko ang pisnge nila kaya napa nguso naman ito ng sabay!

"I really miss you too both of you minions.."sabi ko at hinalikan sila sa noo..

"Btw, where's your mom?"tanong ko..bigla namang limongkot ang itsura nila kaya nag taka ako..

"Mom..is in there her room, and she never labas po panina pa!!"sabi ni clee.

"Why?"tanong ko..pero sabay naman umiling ang ulo nila..napatingin ako sa likod nila para tingnan ang mga tita's nila pero tutuk na tutuk lang ito sa pinapanood..teka! Wala bang balak uwian ang mga ito yung mga asawa nila?

Tumayo ako at nag lakad papunta sa living room at na upo ako..kumandong naman sakin yung dalawa..

"Ohh andito ka pala Dell, kanina kapa?"sabi ni bree at lumingon sakin at binalik din sa tv yung paningin..hystt!!

"Hindi naman, kadadating lang."sabi ko..anu naman ang problema ng mommy ng mga tuh..puntahan ko kaya? Ayy wag kinakabahan ako..pero sayang naman tung tolips..hyst!! Bahala na si batman!!

"Ahhh..kids. puntahan ko lang mommy niyo ahh..ok bayon?"sabi ko..tumango naman sila at unalis sa pag kakandong ko..napangiti naman ako..ayan makakain i mean makikita kuna drin si clair..

"Ok po ta..take care hahahaha"malukong sabi ni clee. Tung bata talaga na tuh..si dee naman di na din nag padestorbo tutuk na rin sa pinapanood.

"Ok, pray for me."nakangiting sabi ko..na ikinatawa namin ng anak ko..at ganon na din di na ako pinansin kasi nanood na rin siya..grabe parang nag plastikan lang kami ng anak ko..HAHAHAHAHAHA











--------------------------------------------------
Pleas. Vote♡

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now